Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học trò

Thứ Hai 02/08/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng chuẩn bị chuyển sang AS Roma đến nơi, nhưng tiền vệ Granit Xhaka lại đang đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal.

Xhaka tiếp tục ở lại


Trong suốt quãng thời gian EURO và nghỉ hè, Granit Xhaka liên tục được liên hệ để chuyển tới AS Roma, đội bóng mới của HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đã thuyết phục cầu thủ người Thụy Sỹ gia nhập, 2 bên đã có những tín hiệu tích cực, nhưng thương vụ không thể hoàn thành bởi Roma không đáp ứng được mức giá của Arsenal.
 
Pháo thủ đề nghị 20 triệu euro, trong khi số tiền tối đa Roma có thể chi trả là 12 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí. Thương vụ chính thức đổ vỡ, và ngay sau trận giao hữu với Chelsea (thua 1-2 nhưng Xhaka có bàn thắng), HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận tương lai của học trò.

Mikel Arteta xác nhận ý định ở lại của Granit Xhaka hình ảnh
Granit Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates
Ông cho biết: “Xhaka sẽ ở lại. Cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Xhaka là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của chúng tôi.”
 
Trong khi đó, tiền vệ sinh năm 1992 cũng khẳng định Arsenal là mái nhà của anh.
 
Bên cạnh tin vui này, HLV Arteta cũng xác nhận chấn thương mà Thomas Partey gặp phải ở trận giao hữu vừa rồi: “Cậu ấy sẽ kiểm tra vào ngày mai. Ở thời điểm này, chấn thương của Partey không được ổn lắm.”
 
Dù thất bại 1-2 trước Chelsea, nhưng đây là sự khởi đầu cần thiết cho mùa giải mới với Arsenal. Họ đã tung vào sân cả 3 tân binh trong mùa hè vừa rồi, đặc biệt là bom tấn Ben White 50 triệu bảng đã chơi tốt và có một pha cứu thua xuất sắc.
 
Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video Arsenal vs Chelsea - Giao hữu CLB): Phải rất nhọc nhằn Arsenal mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng sai lầm khó đỡ của Hector Bellerin đã khiến Pháo...
HLV Arteta quyết chiêu mộ Ben White sau khi tham khảo ý kiến SakaHLV Arteta quyết chiêu mộ Ben White sau khi tham khảo ý kiến Saka
Theo tiết lộ mới đây của tờ The Athletic, HLV Arteta đã tham khảo ý kiến của cậu học trò Bukayo Saka trước khi quyết định chiêu mộ Ben White từ Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X