Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận ưu tiên số 1 của Arsenal là trói chân sao trẻ 18 tuổi

Thứ Ba 16/06/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận ưu tiên hàng đầu của Arsenal bây giờ là trói chân thành công sao trẻ Bukayo Saka.
Saka đã có một mùa giải đột phá ở Arsenal khi đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và đóng góp 10 kiến tạo. Anh gây ấn tượng khi được kéo xuống đá hậu vệ trái. Dù vậy, Saka vẫn liên tục thổ lộ mong muốn được trả lại vai trò tiền vệ cánh trái sở trường trong tương lai.

Với việc Kieran Tierney đã bình phục chấn thương và Aubameyang có khả năng phải thi đấu dạt cánh trái, Saka sẽ ít được ra sân hơn khi Premier League trở lại vào ngày mai.

Arteta xác nhận ưu tiên số 1 của Arsenal là trói chân Saka hình ảnh

Arteta xác nhận ưu tiên số 1 của Arsenal là trói chân Saka


Nhưng Arsenal vẫn đang cố gắng trói chân Saka bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 18 tuổi chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã có liên hệ với Saka. Và HLV Arteta khẳng định việc giải quyết tình hình hợp đồng của Saka là vấn đề cấp thiết với Arsenal lúc này.

“Chúng tôi đang cố gắng giải quyết những vấn đề quan trọng và được ưu tiên hơn. Đó là hợp đồng với những cầu thủ mà các bạn đang nhắc đến là Saka và Aubameyang. Cả 2 cầu thủ này đều rất quan trọng, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn với tương lai của CLB. Nếu đội bóng có gì đó để công bố, họ sẽ làm điều đó vào một thời điểm phù hợp”.

Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng trấn an Eddie Nketiah về tương lai của anh tại sân Emirates.

“Chúng tôi xem Nketiah như một phần quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Chúng tôi phải đưa ra một quyết định quan trọng là không để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn một lần nữa sau quãng thời gian của cậu ấy ở Leeds.

Tôi đã xem cậu ấy tập luyện và tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ đúng đắn để đưa chúng tôi lên một đẳng cấp mới. Cậu ấy có thể đóng góp rất lớn vào cách mà chúng tôi muốn chơi. Những gì cậu ấy đã làm được cho đến giờ là rất tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X