Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Willian là mẫu cầu thủ đặc biệt"

Thứ Hai 14/09/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Arteta đánh giá cao tinh thần thi đấu và khao khát danh hiệu của tân binh Willian.

Cập bến Emirates ở mùa hè năm nay, Willian được xem như một 'món hời' đối với Arsenal khi họ sở hữu một cầu thủ giỏi với mức giá chuyển nhượng 0 đồng. Và thực tế ngay ở trận đấu mở màn mùa giải, cầu thủ người Brazil cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình với Pháo thủ khi thi đấu cực hay với liên tiếp tạo ra những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Arteta Willian khát khao sở hữu danh hiệu cùng Arsenal hình ảnh
Arteta đánh giá cao màn ra mắt Arsenal của Willian

Và trong một chia sẻ mới đây, HLV Arteta đã tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò. Ông cho biết: "Với nhiều cầu thủ khi đã giành được nhiều danh hiệu, họ đã không còn nhiều động lực nhưng ở Willian, tôi lại có cảm giác ngược lại. Cậu ấy thực sự muốn nhiều hơn thế.

Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của Willian trong chiến thắng trước Fulham. Cậu ấy rất khao khát danh hiệu và sự xuất hiện của Willian tại đây sẽ thôi thúc các cầu thủ Arsenal cố gắng làm chuyện đó.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng với tương lai xán lạn. Nhưng họ cần một số hình mẫu và tôi nghĩ Willian là một người thực sự tốt để 'làm gương' vì cậu ấy không phải mẫu người nói nhiều trong phòng thay đồ, nhưng lại sôi nổi trên sân".

Bị xem là hàng thải Chelsea và gia nhập Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Willian đã chứng minh giá trị của mình trong màu áo Pháo thủ. Theo một thống kê đáng ngạc nhiên khác, số pha kiến tạo của số 12 trong màn ra mắt bằng thành tích kiến tạo… cả mùa của Mesut Ozil năm ngoái 2019/20 (2 lần).

Ngoài việc kiến tạo cho đồng đội, Willian còn sở hữu những thông số ấn tượng như tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96%, 5 lần đoạt lại bóng, tạo ra 3 cơ hội và có 2 cú dứt điểm. Đây thực sự là ,ột khởi đầu hoàn hảo của ngôi sao sinh năm 1988 tại đội chủ sân Emirates.

Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...
Sao Arsenal hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh Gabriel và Willian
Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.
NHM Arsenal phấn khích với hành động của Aubameyang, Lacazette và Willian
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X