Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng nhọc West Ham, Arteta vui nhưng chưa hài lòng

Chủ Nhật 20/09/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta không thể giấu nổi sự vui mừng khi Arsenal vẫn biết cách giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham trong 1 ngày thi đấu không tốt. Nhưng ông cũng thừa nhận Pháo thủ còn phải cải thiện rất nhiều trong thời gian tới.
Lacazette đưa Arsenal vươn lên dẫn trước với tình huống đánh đầu cận thành sau pha kiến tạo của Aubameyang. Nhưng đội bóng thành London không thể giữ được lợi thế này hết hiệp một khi Antonio ghi bàn gỡ hòa ở phút 45.

Arsenal thắng nhọc West Ham, Arteta vui nhưng chưa hài lòng hình ảnh

Arsenal thắng nhọc, Arteta vui nhưng chưa hài lòng


Bước sang hiệp hai, West Ham là đội chơi vượt trội hoàn toàn. Họ có những cơ hội tốt để vươn lên dẫn trước. Arsenal cũng rất cố gắng chống đỡ và tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số hòa. Nhưng cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Nketiah đã ghi bàn thắng muộn để giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm.

Arteta đã thể hiện sự vui mừng khi trận đấu kết thúc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hạnh phúc khi các học trò giành được 3 điểm dù chơi không thực sự tốt hơn đối thủ. Nhưng Arteta cũng thừa nhận rằng ông kỳ vọng vào một màn trình diễn áp đảo hơn từ các học trò.

“Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm vừa giành được. Nhưng chúng tôi còn nhiều điều phải phân tích bởi vì chúng tôi có nhiều vấn đề tự tạo ra cho bản thân trong nhiều tình huống. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều thứ.

Đúng là chúng tôi đã may mắn thoát khỏi trận đấu này với 3 điểm trọn vẹn. Nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội để thắng trận và cũng để đối phương có nhiều cơ hội do lỗi của mình.

Điều tôi thích là cách tiếp cận của các cầu thủ. Họ vùng lên trong 25 phút cuối. Vài tháng trước, chúng tôi có thể sẽ hòa hoặc thua trận đấu như thế này. Nhìn chung, chúng tôi phải tìm ra giải pháp ở những trận đấu kiểu này bởi vì nó sẽ xuất hiện rất nhiều trong một mùa giải”.

Kết quả Arsenal vs West Ham link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Ham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Arsenal vs West Ham hôm nay.
Aubameyang sẽ trở thành huyền thoại Arsenal nếu...
Martin Keown khẳng định Aubameyang khó có thể đuổi kịp Ian Wright và Thierry Henry trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Arsenal nhưng vẫn có thể được xem...
Đâu là điểm yếu của Arsenal ở mùa giải 2020/21?
Người cũ Tottenham và Liverpool, Tim Sherwood nói về đội hình Arsenal ở mùa giải 2020/21, anh đã chỉ ra điểm yếu của đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X