Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ mong muốn lớn nhất ở Arsenal

Thứ Tư 08/01/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, HLV 37 tuổi khẳng định sẽ nỗ lực qua đó thuyết phục cầu thủ người Gabon ký hợp đồng mới.

HLV Arteta sẽ thuyết phục Aubameyang ký hợp đồng mới


Kể từ khi tới Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Mùa giải năm nay, chân sút người Gabon tiếp tục chơi tốt với 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Pháo thủ chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.
 
HLV Mikel Arteta chia sẻ về tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Arteta vui mừng khi nói về Aubameyang


Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo Mirror, ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định ra đi ở Hè 2020, anh đang được MU, Barca và Inter Milan quan tâm.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, HLV 37 tuổi khẳng định sẽ nỗ lực qua đó thuyết phục cầu thủ người Gabon ký hợp đồng mới.

“Tôi đã nghe được những phát biểu của Aubameyang về tương lai của mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng ở Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Aubameyang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn thực sự là một thủ lĩnh của đội bóng. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy, tất nhiên tôi muốn làm việc với cậu ấy lâu nhất có thể. Tôi hy vọng rằng có thể thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới, Arsenal cần Aubameyang để hướng đến những thành công trong tương lai”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X