Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng giải hạn

Chủ Nhật 12/09/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự vui mừng lớn khi Arsenal có những điểm số đầu tiên ở Premier League 2021-22 khi vượt qua Norwich 1-0.

Ở 3 trận đầu tiên của Premier League mùa 2021-22, Arsenal tay trắng toàn tập trước Brentford, Chelsea và Man City. Điều này gia tăng áp lực lên HLV Mikel Arteta, người đã nhận nhiều nghi ngờ sau mùa trước.

Arsenal
Arsenal đánh bại Norwich nhờ bàn thắng của Aubameyang

Trở lại sau đợt nghỉ quốc tế, Arsenal đã ngắt chuỗi trận bết bát khi vượt qua Norwich City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Sau trận, Arteta đã có chia sẻ với các phóng viên:

“Tôi phải nói rằng đây là 10-14 ngày tốt nhất mà tôi từng có kể từ khi tham gia bóng đá. Bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu nhưng thật vui khi được chứng kiến cách mọi người cư xử với bối cảnh xung quanh Arsenal.”

“Tôi rất xúc động khi thấy điều đó. Tôi đã nghĩ rằng thật khó để xem bóng đá và mọi người có thể mong đợi điều gì đó khác mình. Họ muốn đi một con đường khác cố gắng truyền đi sự căm ghét hoặc bất cứ điều gì.”

“Nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Do đó, xin cảm ơn rất nhiều!”

Mikel Arteta
HLV Arteta không giấu vui mừng với 3 điểm đầu mùa

Trước Norwich, Arsenal hoàn toàn lấn lướt và 1 bàn thắng được ghi bởi Aubameyang vẫn chưa phản ánh hết về thế trận. Những Bukayo Saka, Nicolas Pepe hay Smith Rowe… đều đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho “Pháo thủ”.

Vào tối thứ 7 tuần sau, Arsenal sẽ làm khách trên sân Burnley. Sau đó vài ngày, họ tiếp đón đội bóng thuộc League One (giải hạng 3 Anh) là Wimbledon tới sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X