Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vừa đến Arsenal đã có bản hợp đồng mới

Thứ Ba 24/12/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gia hạn hợp đồng với Harry Clarke, đội bóng thành London đã chính thức thuyết phục cầu thủ 18 tuổi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Arsenal giữ chân thành công Harry Clarke


Sau khi chính thức thuyết phục Arteta trở lại với vai trò HLV trưởng, đội bóng thành London đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ. BLĐ Arsenal báo tin vui đến NHM. Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi.
 
Arsenal gia hạn hợp đồng với Harry Clarke, hình ảnh

Arsenal giữ chân thành công Harry Clarke


“Arteta sẽ có cuộc nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu. Những mục tiêu sẽ được đưa vào tầm ngắm, sau đó quá trình đàm phán sẽ diễn ra. Nếu mọi chuyện diễn ra như ý muốn, chúng tôi có thể có thêm những bản hợp đồng mới”.

Bây giờ, tuy chưa mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Arsenal đã thông báo một tin tức vui mừng về sự gia hạn của một cầu thủ tiềm năng. Arsenal gia hạn hợp đồng với Harry Clarke, đội bóng thành London đã chính thức thuyết phục cầu thủ 18 tuổi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Trang chủ Arsenal thông báo: “Chúng tôi thông báo đã chính thức ký hợp đồng mới với Harry Clarke. Mọi người trong câu lạc bộ muốn chúc mừng Harry về hợp đồng mới của anh ấy và chúng tôi mong muốn được nhìn thấy anh ấy phát triển hơn nữa”.

Harry Clarke năm nay 18 tuổi, sở trường đá tiền vệ phòng ngự, ngoài ra anh còn có thể đá trung vệ. Cầu thủ này là nhân vật quan trọng trong hành trình vô địch Premier League South 2018/19 của đội trẻ Pháo thủ. Anh có 11 lần ra sân cho U23 Arsenal ở Premier League 2 cho đến nay.

Sau khi được Arsenal ký hợp đồng mới, cầu thủ sinh năm 2001 tỏ ra hạnh phúc: "Tôi tự hào khi ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ tuyệt vời này. Công việc khó khăn vẫn tiếp tục”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X