Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vừa chiêu mộ được 2 nhà vô địch

Thứ Sáu 05/08/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những đánh giá của HLV Mikel Arteta về bộ đôi mua được từ Man City mùa hè này, và tầm ảnh hưởng của cả 2 với các cầu thủ còn lại.

Arteta khen Jesus, Zinchenko

Pháo thủ thành London đang trải qua một mùa hè ấn tượng. Họ đem về 5 tân binh đến thời điểm hiện tại; trong đó có bộ đôi đến từ Man City là Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus với giá tổng cộng 75 triệu bảng. Cặp đôi này đều cùng Man xanh vô địch Premier League trong vài năm qua và có kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn hầu hết các cầu thủ Arsenal hiện tại.

Chia sẻ về 2 bản hợp đồng chất lượng, HLV Mikel Arteta lên tiếng: “Họ được truyền cảm hứng bởi những ngôi sao hàng đầu, những người cực kỳ chuyên nghiệp và là những nhà vô địch. Giờ họ sẽ tiếp nối để làm điều tương tự với những cầu thủ trẻ hơn. Chúng tôi cũng sẽ chứng tỏ sự khát khao, cống hiến để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Arteta vừa chiêu mộ được 2 nhà vô địch 1
HLV Mikel Arteta khen ngợi Gabriel Jesus và Zincheko

Vai trò của Gabriel Jesus tại Arsenal sẽ rất khác so với đội bóng cũ. Cậu ấy cần thời gian để hoà nhập. Dù chúng tôi ngạc nhiên với việc thích nghi nhanh chóng, nhưng Arsenal cũng phải chia sẻ trách nhiệm với cậu ấy. Đó là một tài năng tuyệt vời và có thể truyền nhiệt huyết tới những người khác. Gabi sẽ giúp Arsenal rất nhiều nhưng sau cùng, bóng đá là công việc của tập thể.

Gabi và Olek là những tài năng lớn. Họ sở hữu tinh thần chiến thắng và sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal – Patrick Vieira, giờ là HLV Crystal Palace đối thủ của chính Arsenal trong trận mở màn EPL cũng đưa ra nhận xét: “Tôi nghĩ Arsenal đang có vị trí tốt hơn so với năm ngoái. Những bản hợp đồng mới giúp họ mạnh mẽ hơn. Đó là một đội hình có thể cạnh tranh cho các danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X