Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Vị trí số 1 là mục tiêu của Arsenal"

Chủ Nhật 21/04/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định vị trí số 1 luôn là mục tiêu của Arsenal sau khi đã vượt qua được Man City trên bảng xếp hạng.

Arteta khẳng định vị trí số 1 là mục tiêu của Arsenal

Arsenal đã đánh bại được Wolves với tỉ số 2-0 để đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Man City. Leandro Trossard mở tỉ số đầu hiệp hai nhưng phải đến những phút bù giờ thì Martin Odegaard mới kết liễu được đội chủ nhà.

arsenal 8
Mikel Arteta: Vị trí số 1 là mục tiêu của Arsenal

Chiến thắng này giúp Arsenal có nhiều hơn Man City 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của Arteta đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Arsenal vừa trải qua một tuần đấu khó khăn. Thất bại trước Aston Villa khiến họ mất ngôi đầu bảng. Sau đó, đội bóng thành London để thua Bayern Munich ở mặt trận Champions League. Nhưng chiến thắng trước Wolves đã tạm đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo.

Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng luôn là mục tiêu của Arsenal.

“Chúng tôi đang cạnh tranh chức vô địch Premier League một lần nữa. Chúng tôi đã có trải nghiệm đầu tiên ở Champions League với rất nhiều cầu thủ trong đội. Chúng tôi đã tiến rất xa, nhưng vẫn chưa đến mức chúng tôi mong muốn. Chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều.

Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng là mục tiêu của chúng tôi. Tuần trước, chúng tôi đã để mất nó với trận thua Aston Villa trên sân nhà.

Chúng tôi không xứng đáng bị mất vị trí này. Bây giờ chúng tôi đang dẫn đầu ít nhất 1 ngày. Hãy chờ xem điều gì xảy ra.

Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trước Chelsea vào thứ Ba tới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X