Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vẽ ra con đường "cải tà quy chánh" cho Ozil và Guendouzi

Thứ Hai 20/07/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho rằng Ozil và Guendouzi nên học tập Xhaka nếu muốn cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal.
Ozil và Guendouzi đã bị bị bỏ ngoài trong giai đoạn hồi sinh của Arsenal gần đây. Dưới sự dẫn dắt của Arteta, Pháo thủ đã thắng 6 trong số 8 trận gần nhất. Chuỗi trận đó bao gồm 2 chiến thắng liên tiếp trước tân vương Premier League Liverpool và sau đó là Man City tại bán kết FA Cup.

Xhaka là nguồn cảm hứng của Arsenal trong 2 trận đấu này. Còn nhớ hồi tháng 11, tương lai của cầu thủ người Thụy Sĩ tại sân Emirates đã bị đặt dấu hỏi khi anh bị tước băng đội trưởng Arsenal vì phản ứng giận dữ khi bị các CĐV la ó.

Arteta khuyên Ozil và Guendouzi học tập Xhaka hình ảnh

Arteta khuyên Ozil và Guendouzi học tập Xhaka


“Thách thức với Xhaka là thuyết phục mọi người rằng cậu ấy vẫn có một vị trí ở đây. Tôi có niềm tin lớn vào cậu ấy và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng trong bóng đá.

Xhaka đã gửi đi những thông điệp đúng đắn. Đầu tiên, cậu ấy phải tin tưởng mình làm được. Và nếu cậu ấy làm được thật thì chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy hết lòng.

Tôi rất vui khi được nghe và cảm nhận phản ứng từ các CĐV về Xhaka. Tôi nghĩ họ có thể trân trọng những gì cậu ấy đã làm được. Quá khứ đã được bỏ lại phía sau và có nhiều điều tích cực có thể được rút ra từ những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đều học hỏi được từ đó.

Xhaka là một tấm gương cho bất kỳ cầu thủ nào đang ở hoàn cảnh khó khăn, rằng nếu bạn sẵn sàng và thực sự muốn chuộc lỗi, sẽ luôn có đường trở lại”.

Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng mới của Santi Cazorla
Tiền vệ Santi Cazorla xác nhận anh sẽ đến Al Sadd đầu quân cho Xavi thay vì trở lại Arsenal sau khi chia tay Villarreal.
Arsenal vượt qua Man City có thực sự do trình độ cao hơn?
Ilkay Gundogan nói về lý do Arsenal làm nên bất ngờ trước Man City tại bán kết FA Cup.
NHM Arsenal cầu xin một điều sau thắng lợi trước Man City?
NHM rất hy vọng BLĐ Arsenal có thể giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2021.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X