Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Arsenal thêm một lần gây họa, Arteta vẫn làm ngơ

Thứ Hai 13/07/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta không quá bận tâm đến việc thay đổi hàng thủ Arsenal dù họ mới mắc sai lầm dẫn tới trận thua Tottenham 2-1 ở Premier League.

Im lặng về Ozil

Mesut Ozil đã không chơi phút nào cho Pháo thủ từ khi mùa giải được nối lại dù không gặp chấn thương. Ở trận thua 2-1 của Arsenal trước hàng xóm Tottenham tối chủ nhật, Ozil tiếp tục không có tên. Trận gần nhất mà tiền vệ người Đức góp mặt trong đội hình Pháo thủ là từ tháng 3 trong trận thắng 1-0 trước West Ham.

Mesut Ozil vẫn biệt tăm biệt tích, Mikel Arteta nói gì hình ảnh
Ozil bị gạt khỏi đội hình Arsenal những trận qua

5 điểm nhấn sau trận derby Bắc London đêm qua: Dở ít thắng dở nhiều
Trong ngày hàng thủ lại phát tiết những sai lầm, Arsenal đã bị Tottenham ngược dòng đánh bại 2-1 ở derby bắc London.

Khi được hỏi về tình hình tương lai của Ozil, HLV Mikel Arteta cho hay: “Ozil vẫn ở hoàn cảnh tương tự như tuần trước hoặc 2 tuần trước. Chúng tôi đã từng nói sẽ quản lý mọi thứ trong nội bộ. Tôi không có gì để nói nhiều hơn.”

Arteta đã nhận được những lời khen vì sự mạnh tay với những người như Ozil và Matteo Guendouzi trong những tuần gần đây. Ông nhấn mạnh rằng các cầu thủ cần phải có thái độ đúng đắn nếu muốn ở lại CLB.

Nói về hàng thủ

Trước Tottenham, sai lầm của Sead Kolasinac đã giúp Heung-min Son gỡ hòa ngay sau bàn mở tỷ số tuyệt đẹp của Alexandre Lacazette cho Arsenal. Sau trận đấu, Arteta được hỏi rằng những lỗ hổng nơi hậu phương có thể được lấp đầy bởi Rob Holding hay không.

Hàng thủ Arsenal thêm một lần gây họa, Arteta vẫn làm ngơ hình ảnh 2
HLV Arteta không trách hàng thủ

Tuy nhiên, với chỉ 1 thất bại sau nhiều trận, Arteta dường như không quá quan tâm. “Đó là vị trí, đôi khi đó là động lực của các cầu thủ. Khi chúng tôi không thủng lưới trong 3 hoặc 4 trận liên tiếp, mọi thứ đều thực sự tích cực”, ông nói thêm.

“Rõ ràng khi bạn để thủng lưới 2 bàn như hôm nay, người ta sẽ hỏi tại sao chúng tôi không sử dụng những con người khác? Holding đã làm rất tốt khi ra sân và sẽ sẵn sàng chơi khi được yêu cầu.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X