Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ kế hoạch giúp Lacazette trở lại đỉnh cao

Thứ Sáu 03/01/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette mới chỉ ghi được 6 bàn ở mùa giải này và Arteta cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ được hưởng lợi sau một quãng thời gian nghỉ ngơi.
Lacazette là một nguồn cung cấp bàn thắng ổn định trong quãng thời gian thi đấu ở Emirates. Anh đã có được 42 pha lập công sau 105 lần ra sân kể từ khi gia nhập Arsenal từ Lyon vào mùa hè năm 2017. Nhưng mùa này, Lacazette mới chỉ ghi được 6 bàn sau 17 lần ra sân. Chỉ có 3 bàn trong số đó đến ở đấu trường Premier League.

Arteta tiết lộ kế hoạch giúp Lacazette trở lại đỉnh cao hình ảnh

Arteta tiết lộ kế hoạch giúp Lacazette trở lại đỉnh cao


Lacazette lại vừa tịt ngòi trong trận thắng Man United ngày đầu năm mới. HLV Arteta hài lòng với đóng góp tổng thể của tiền đạo người Pháp và tin rằng anh xứng đáng có bàn thắng. Nhưng ông cũng thừa nhận Lacazette có lẽ cần được nghỉ ngơi để lấy lại phong độ tốt nhất.

“Lacazette đã có cơ hội ghi bàn trước Man United. Cậu ấy rất có ích khi mang lại cho chúng tôi nhiều lựa chọn. Cậu ấy giúp các đồng đội trở nên tốt hơn và đó là một trong những phẩm chất quan trọng nhất.

Mỗi khi ở gần khung thành đối phương, cậu ấy lại thể hiện được sự sắc bén. Tôi hơi thất vọng khi cậu ấy không được tưởng thưởng với những gì đã làm trong 3 trận đấu vừa qua. Bởi vì tôi nghĩ là cậu ấy có thể ghi được 3 hay 4 bàn đơn giản.

Nhưng tôi tin là những bàn thắng sẽ đến với cậu ấy một cách tự nhiên. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm thiên bẩm. Cậu ấy chỉ cần một bàn thắng giải tỏa thôi. Và có lẽ một đôi chân tươi mới hơn cũng sẽ mang lại cảm giác tốt cho cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X