Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta và Xhaka phản hồi về lời bình luận của Jose Mourinho

Thứ Sáu 10/09/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Mikel Arteta và tiền vệ Granit Xhaka đều phản hồi bình luận của Jose Mourinho trên trang cá nhân của ngôi sao người Thụy Sĩ.

Xhaka cảm ơn Mourinho


Tiền vệ Granit Xhaka đã bị loại khỏi đội hình Thụy Sĩ tham dự trận giao hữu với Hy Lạp vì có những triệu chứng nghi nhiễm Covid-19. Anh được xét nghiệm PCR cho kết quả khẳng định dương tính. Cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt trong những trận đấu của ĐTQG trong tháng 9 này.
Arteta và Xhaka phản hồi về lời bình luận của Jose Mourinho

Arteta và Xhaka phản hồi về lời bình luận của Jose Mourinho


Chứng kiến cầu thủ của Arsenal nhiễm Covid-19, HLV Jose Mourinho đã gửi lời động viên trên mạng xã hội. Ông thầy người Bồ đã vào trang cá nhân của Xhaka và để lại bình luận. “Hãy tiêm vaccine đi Granit và giữ an toàn nhé”. Đáp lại lời nhắn của Mourinho, Xhaka nói: “Cảm ơn ông”.

Trước đó ở Hè 2021 Xhaka từng là mục tiêu số 1 của Roma, đội bóng do Mourinho dẫn dắt. Ông thầy người Bồ thậm chí đích thân liên lạc thuyết phục cầu thủ 29 tuổi tới Italia, nhưng Arsenal đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

HLV Mikel Arteta mới đây cũng đã trả lời về việc có khuyến khích các cầu thủ tiêm vaccine phòng chống Covid-19 hay không, ông nói: “Tất nhiên là tôi có khuyến khích các cầu thủ Arsenal về việc này. Nó sẽ bảo vệ bạn, gia đình bạn và tốt cho cả xã hội nữa”.

“Tuy nhiên, tôi chỉ khuyên chứ không có quyền áp đặt. Đó là vấn đề cá nhân, không phải nghĩa vụ và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của các cầu thủ”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ có trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ giành 3 điểm, nhất là khi họ đã để thua ở cả 3 vòng đầu tiên và không ghi được bàn nào.
Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho WilshereArteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere
Mikel Arteta khẳng định cánh cửa Arsenal luôn rộng mở chào đón Jack Wilshere khi tiền vệ này đang tìm kiếm một CLB mới.
Hector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thểHector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thể
Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do hậu vệ Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay.
Arsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần nàyArsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần này
Arsenal đã nhận tin mừng khi bộ đôi Ben White và Thomas Partey đều có thể thi đấu vào cuối tuần này với Norwich trong khuôn khổ Premier League.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X