Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vạ miệng, Arsenal lập tức bị troll xéo xắt

Thứ Tư 05/02/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley lập tức có động thái đáp trả trên mạng xã hội ngay sau khi bị phía Arsenal chê sân xấu và ảnh hưởng đến chất lượng chơi bóng trong trận hòa không bàn thắng ở Premier League.

Trong chuyến hành quân đến Turf Moor, Arsenal đã thể hiện diện mạo bế tắc trước Burnley để rồi chỉ có thể ra về với vỏn vẹn một điểm nhạt nhẽo.

Đây đã là trận hòa thứ tư liên tiếp của Pháo Thủ ở Premier League, khiến họ tiếp tục ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và thất thế trên đường đua Top 4.

Arteta vạ miệng, Arsenal lập tức bị Burnley troll xéo xắt hình ảnh
Arsenal bị Burnley cầm hòa không bàn thắng

Với tâm trạng thất vọng sau trận đấu, HLV Mikel Areta không những chỉ trích màn trình diễn tệ hại của các học trò mà còn đổ thừa cho yếu tố khách quan, quy trách nhiệm sang phía đối thủ Burnley.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có chia sẻ như thế này: “Điều kiện thi đấu rất khó khăn. Cỏ trên sân quá dài, thậm chí còn chẳng được tưới nước đầy đủ. Chúng tôi chẳng thể nào chơi bóng đàng hoàng cho được.”

Ngay lập tức như chạm phải nọc, phía Burnley có động thái đáp trả xéo xắt Arsenal khi thay đổi ảnh bìa trên trang chủ Twitter với bức hình chụp một góc sân bóng “đất ruộng” có cỏ mọc tua tủa.

Burnley
Burnley thay ảnh cover Twitter bằng hình sân bóng "đất ruộng" với cỏ mọc tua tủa tùm lum

Bên cạnh đó như để đổ thêm dầu vào lửa, HLV Sean Dyche chỉ trích ngược các cầu thủ Arsenal dễ dàng ăn vạ trong trận đấu.

Arsenal sẽ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài hai tuần trước khi trở lại Premier League với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates. Và rồi sau đó, chuyến làm khách trên sân Olympiakos ở Hy Lạp trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Hàng công Arsenal chơi cực tệ dưới thời Mikel Arteta
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, những thống kê chỉ ra rằng đội bóng thành London có số pha dứt điểm thấp nhất Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV Arteta...
Dù công cùn, Arsenal vẫn đang đi đúng hướng!
Arsenal đang chật vật trong việc tìm kiếm các chiến thắng nhưng thủ môn Bernd Leno vẫn có niềm tin vào tương lai dưới thời Mikel Arteta.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X