Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BIẾN CĂNG: HLV Arteta và David Luiz cạch mặt nhau tại Arsenal

Thứ Hai 14/12/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, HLV Mikel Arteta và David Luiz đã không nói chuyện với nhau trên sân tập Arsenal suốt vài tuần qua.

HLV Arteta cạch mặt David Luiz

Theo Metro, mối quan hệ giữa HLV Arteta và David Luiz tại Arsenal đang trở nên vô cùng căng thẳng. Cả hai không thèm nói chuyện với nhau trong suốt vài tuần qua.

Mâu thuẫn giữa đôi bên xuất hiện sau sự việc David Luiz và Ceballos ẩu đả trên sân tập Arsenal cách đây chưa lâu. Thậm chí, trung vệ người Brazil đã đấm chảy máu mũi người đồng đội. Ngay lập tức, HLV Arteta đã đuổi cổ cả hai cậu học trò ra khỏi buổi tập của đội bóng.

BIẾN CĂNG HLV Arteta và David Luiz cạch mặt nhau tại Arsenal hình ảnh
HLV Arteta và David Luiz không thèm nói chuyện với nhau suốt nhiều tuần qua.

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi David Luiz bị tình nghi bắn thông tin trên cho báo chí. Theo Metro, HLV Arteta đã có án phạt nội bộ với trung vệ 33 tuổi. Điều này khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên xấu đi trông thấy.

Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận không muốn những thông tin nội bộ của đội bóng bị lộ ra ngoài. HLV Arteta khi ấy khẳng định sẽ có án phạt với những người vi phạm nội quy trên.

Tình hình với Arsenal hiện tại đang trở nên vô cùng căng thẳng. Đội bóng thành London giành vỏn vẹn 13 điểm sau 12 trận, xếp thứ 15 trên BXH. Sau trận thua 0-1 trước Burnley, HLV Arteta đã thẳng thắn chỉ trích một số cầu thủ như Xhaka hay Nicolas Pepe và khiến hầu hết các cầu thủ còn lại không hài lòng.

Arsenal lục đục nội bộ sau thất bại trước Burnley
Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh cho biết phòng thay đồ của Arsenal đang dậy sóng sau trận thua đầy thất vọng trước Burnley ở vòng 12 Premier League.
Cựu sao MU khuyên Xhaka nên tự động rời Arsenal
Cựu hậu vệ Patrice Evra của MU khuyên Granit Xhaka nên tự động rời Arsenal sau khi liên tiếp gây thất vọng trong màu áo Pháp Thủ.
Cựu tiền vệ Arsenal tuyên bố sốc: Bán Xhaka đi rồi ký hợp đồng với tôi
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Granit Xhaka trước Burnley đêm qua, cựu tiền vệ Arsenal Frimpong đã đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Xhaka khi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X