Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí số 1 Mikel Arteta cần nâng cấp ở Hè 2020

Thứ Hai 30/03/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Đây là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người TBN ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Arteta muốn có thêm 1 tiền vệ phòng ngự


Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang sở hữu 3 tiền vệ phòng ngự, bao gồm: Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, cựu trợ lý của Pep Guardiola không hài lòng với họ.
 
Tiết lộ mục tiêu của HLV Arteta ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

HLV Arteta muốn Ozil chơi tự do hơn


HLV 37 tuổi không đánh giá cao tài năng của Matteo Guendouzi và bằng chứng là cầu thủ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị kể từ khi Arteta lên nắm quyền Trong khi đó Xhaka và Torreira chơi không quá nổi bật. Cả hai đều có thể ra đi ở Hè năm nay.

Trong bối cảnh đó, HLV Arteta đang muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự mới. Hiện tại Arsenal đang quan tâm Carlos Soler, cầu thủ hiện chơi rất tốt trong màu áo Valencia. Mặc dù cầu t hủ 23 tuổi vừa gia hạn hợp đồng mới, song “Bầy dơi” sẵn sàng bán anh nếu nhận được 36 triệu bảng.

Tiền vệ của Rennes, Eduardo Camavinga cũng đang được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ 17 tuổi này đã trưởng thành vượt bậc, song đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng rất khát chữ ký của sao trẻ sinh năm 2002.

Việc mua tiền vệ phòng ngự mới là một phần trong kế hoạch sử dụng Ozil mà Arteta đang ấp ủ trong mùa tới. Theo đó, tiền vệ tổ chức người Đức sẽ tiếp tục ở lại Emirates và sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để lấy lại phong độ đỉnh cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X