Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tin ‘bom tấn’ 72 triệu bảng của Arsenal rồi sẽ tỏa sáng

Thứ Bảy 15/02/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ là Nicolas Pepe thi đấu thất vọng với chỉ 5 bàn kể từ khi gia nhập mùa hè năm ngoái.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta kỳ vọng sẽ sớm chứng kiến những điều tốt nhất từ học trò người Bờ Biển Ngà mang lại.

Pepe gây thất vọng


Nicolas Pepe đã khởi đầu chậm chạp tại Arsenal sau khi chuyển đến từ Lille mùa hè năm ngoái với giá 72 triệu bảng. Sau 27 lần ra sân đã qua, Pepe chỉ có được 5 bàn thắng với 2 từ bóng sống.

Mikel Arteta tin ‘bom tấn’ 72 triệu bảng của Arsenal sẽ tỏa sáng hình ảnh
Pepe chưa chứng tỏ được giá trị của mình

Mikel Arteta đã cất cầu thủ 24 tuổi trên ghế dự bị ở trận gần nhất với Burnley, nơi Arsenal bị cầm hòa 0-0. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận phí chuyển nhượng khổng lồ mà Pháo thủ trả cho Pepe vô tình đã khiến cầu thủ chạy cánh này khó khăn.

Arteta có niềm tin


Nhưng Arteta vẫn tin tưởng Pepe sẽ sớm cho thấy tại sao Arsenal lại chi đậm tới vậy cho mình. HLV 37 tuổi nói: “Tôi hy vọng chúng ta có thể nhìn thấy sự tỏa sáng của Pepe từ giờ đến cuối mùa giải.”

“Nhưng nếu bạn xem qua danh sách những cầu thủ hàng đầu đã đến đất nước này, điều ngạc nhiên là họ thường thất vọng trong 10 đến 12 tháng đầu. Danh sách đó rất dài. Không dễ để thích nghi với giải đấu này nhưng Pepe đã nỗ lực và sẵn sàng làm điều đó.”


Arteta nói thêm: “Mức giá chúng tôi bỏ ra để có Pepe cũng khiến cậu ấy thêm phần khó khăn bởi cậu ấy sẽ bị so sánh với những cầu thủ tầm cỡ. Trước hết, đội bóng phải duy trì khả năng của mình và cho cậu ấy càng nhiều cơ hội càng tốt trong các trận đấu để thể hiện phẩm chất của mình.”

“Kế đến, trách nhiệm của Pepe phải được đề cao, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy phải kiên định hơn trong màn trình diễn của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X