Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Lịch sử của Arsenal là được góp mặt ở C1

Thứ Hai 14/03/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Leicester, HLV Mikel Arteta tuyên bố thông điệp đanh thép về mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal.

Arteta tuyên bố đanh thép về mục tiêu của Arsenal

Đêm qua, Arsenal đánh bại Leicester với tỉ số 2-0. Qua đó, Pháo Thủ chính thức trở lại top 4 sau 1 ngày bị MU đánh chiếm vị trí thứ tư.

Hiện tại, Arsenal đang hơn MU 1 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn tới 3 trận. Do đó, không quá khi nói rằng đội chủ sân Emirates đang nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal đánh bại Leicester 2-0 trên sân nhà
Arsenal đánh bại Leicester 2-0 trên sân nhà để trở lại top 4.

Đó cũng là điều mà Arsenal đang hướng tới. HLV Mikel Arteta tuyên bố đanh thép về mục tiêu của ông cùng các học trò trong phần còn lại của mùa giải.

"Lịch sử của Arsenal là phải được góp mặt ở Champions League. Nhưng giờ chúng tôi chưa hoàn thành mục tiêu ấy. Phía trước chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm.

Arsenal sở hữu những cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Chúng tôi cần tin tưởng vào bản thân mình để hướng tới những điều tốt đẹp. Vài tháng qua, Arsenal đã có nhiều tiến bộ.

Trong bóng đá, những dự đoán chẳng có nhiều ý nghĩa. Chúng tôi đang ở một vị trí khả quan. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chiến đấu hết mình để giành được kết quả tốt, qua đó hoàn thành mục tiêu đã đề ra."

Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 LeicesterNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 Leicester
Trận đấu Arsenal vs Leicester đã khép lạ với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions League
Arsenal đã trở lại top 4 với chiến thắng 2-0 trước Leicester. Cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau đang rộng mở với Arsenal. Hãy cùng nhìn lại những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X