Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tuyên bố sẽ ủng hộ Kai Havertz bằng mọi giá

Thứ Bảy 30/03/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định ông sẽ tiếp tục ủng hộ Kai Havertz kể cả khi tiền đạo này mắc sai lầm.

Arteta tuyên bố sẽ ủng hộ Kai Havertz bằng mọi giá

Arsenal đã gây bất ngờ khi bỏ ra 65 triệu Bảng để chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea. Mikel Arteta xác định cầu thủ người Đức là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp đội hình của Arsenal.

Kai Havertz
Arteta tuyên bố sẽ ủng hộ Kai Havertz bằng mọi giá

Sau một giai đoạn khó khăn, niềm tin đặt vào Kai Havertz đã thu về quả ngọt. Kể từ khi bước sang năm 2024, Havertz thi đấu cực kỳ ấn tượng và bắt đầu đem lại bàn thắng cũng như kiến tạo cho câu lạc bộ.

Arteta xem Kai Havertz là một cầu thủ có thể tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Havertz cũng đã gây ấn tượng ở những trận thắng trước Man City và Liverpool ở mùa giải này. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào một trận đấu mang tính định đoạt mùa giải trên sân của Man City. Và HLV Arteta tin rằng Kai Havertz có thể tiếp tục tỏa sáng cho Arsenal.

“Với tôi, điều quan trọng nhất là các cầu thủ cảm thấy chúng tôi tin tưởng họ, rằng chúng tôi bảo vệ họ, rằng chúng tôi yêu quý họ.

Họ cũng được phép mắc sai lầm, và quan điểm của chúng tôi sẽ không thay đổi vì điều đó, nhất là khi bạn nhìn một cầu thủ như Kai Havertz tập luyện và cố gắng mỗi ngày”.

Kai Havertz và các đồng đội sẽ có một lịch thi đấu khó khăn khi bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Sau trận đại chiến với Man City, Arsenal sẽ chơi 8 trận trong tháng 4, trong đó có 2 trận đấu quan trọng với Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X