Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có thay đổi?

Thứ Tư 30/12/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 chiến thắng vừa qua của Arsenal, một số cầu thủ trẻ đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dù vậy, HLV Mikel Arteta tuyên bố kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng của họ sẽ không thay đổi.

Arsenal tìm lại chiến thắng

Arsenal từng có chuỗi 7 trận chỉ hòa và thua qua đó tụt xuống thứ 15 trên BXH Premier League vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã liên tiếp đánh bại Chelsea và Brighton ở 2 trận qua giữa lúc áp lực đè nặng lên HLV Mikel Arteta.

Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có đổi hình ảnh
Arsenal thắng liên tiếp 2 trận vừa qua

Đêm thứ 3, Arsenal chiến thắng 1-0 trước Brighton với pha lập công của Alexandre Lacazette, chỉ sau có 29 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị. Đoàn quân của Arteta đã nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 9 điểm.

Rõ ràng, những lo ngại Arsenal xuống hạng đã bị dập tắt. Dù vậy, theo những gì Arteta tiết lộ, kế hoạch chuyển nhượng của “Pháo thủ” vào tháng 1 sẽ không có nhiều biến động.

Arteta nói về chuyển nhượng

Arteta trả lời phóng viên khi được hỏi về vấn đề này: “Một vài kết quả vừa qua sẽ không thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra.”

Mikel Arteta
Arteta khẳng định kế hoạch mua sắm không đổi

Arteta đã được hỏi về viễn cảnh ký hợp đồng với Isco – người không được trọng dụng tại Real Madrid. Nhưng HLV người Tây Ban Nha nói thêm: “Chắc chắn là chúng ta không thể nói về những cá nhân cụ thể.”

Với việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của Arsenal mùa này, họ tỏ ra thiếu sáng tạo trong các trận đấu. Isco được nhắc tới như người sẽ khỏa lấp điểm yếu này.

Trong 7 năm rưỡi ở Real, chỉ Karim Benzema (60), Cristiano Ronaldo (47) và Toni Kroos (46) là người cung cấp nhiều đường kiến tạo ở La Liga cho CLB hơn Isco (42). Anh cũng tạo ra trung bình mỗi trận 1,4 cơ hội dứt điểm cho đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X