Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta từng nghi ngờ chính mình

Thứ Bảy 17/09/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự khởi đầu ấn tượng cùng Arsenal khi giành chiến thắng 5 vòng đấu đầu tiên, HLV Mikel Arteta đã nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 Premier League, nhưng đã có thời điểm ông không tự tin vào bản thân.

Arteta chia sẻ trước trận gặp Brentford

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ đối mặt với thử thách mang tên Brentford, với nhiệm vụ giành chiến thắng để quên đi trận thua MU vòng đấu gần nhất. Brentford là đối thủ đem tới nhiều suy nghĩ cho HLV Mikel Arteta, khi mới chỉ 1 năm trước, Arsenal thua Bầy ong ngay vòng đấu mở màn, thất bại đầu tiên trong chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Nhớ lại cảm giác đó, thuyền trưởng Arsenal thừa nhận trên Sky Sports: “Tôi đã nghi ngờ bản thân mình và tự đặt câu hỏi. Đó là một phần của cuộc hành trình. Nếu muốn trở nên tốt hơn, bạn phải luôn tự phê bình bản thân. Bạn phải luôn cải thiện và tốt hơn hết, có những người bên cạnh nói cho bạn biết sự thật.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta từng nghi ngờ bản thân mình

Những thất bại là điều không hề dễ dàng để chấp nhận, nhưng điều đó cho bạn biết sự kỳ vọng lớn lao dành cho Arsenal. Tôi đã nhận được bài học lớn, đó là luôn giữ bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn, hiểu vì sao mọi thứ xảy ra và vượt qua nó”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp lại Brentford và trận đấu này sẽ đem lại những hồi ức cho HLV Mikel Arteta: “Chủ nhật này sẽ là một câu chuyện rất khác. Nhưng rõ ràng, Brentford đã chứng tỏ rằng họ là một đội bóng chất lượng đến thế nào, họ có thể giành kết quả tốt trước các đội bóng lớn. Chúng tôi nhận thức được điều đó và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X