Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tự tin đua vô địch với Liverpool và Man City

Thứ Ba 05/03/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Sheffield 6-0, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang có 61 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã tại Premier League.

Ngay trên sân đối thủ, Arsenal đã đánh bại Sheffield với tỷ số 6-0, trong đó 5 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. Kể từ đầu năm 2024, Pháo thủ toàn thắng 7 trận tại Premier League, ghi 31 bàn và chỉ lọt lưới 3 bàn. Họ cũng là CLB đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League ghi tối thiểu 5 bàn trong 3 trận sân khách liên tiếp.

Trên bảng xếp hạng, Arsenal đang có 61 điểm, Man City 62 và Liverpool 63. Nói về cuộc đua vô địch, HLV Mikel Arteta bày tỏ: “Chúng tôi chỉ đang làm việc của mình. Đây không phải thông điệp gì gửi tới Liverpool và Man City”.

Arteta tự tin đua vô địch với Liverpool và Man City 1
Đoàn quân Mikel Arteta đang sở hữu phong độ thăng hoa

Cuối tuần này, 2 đội đầu bảng sẽ chạm trán, trong khi Arsenal gặp Brentford. Đây là cơ hội tuyệt vời để đội chủ sân Emirates vượt lên trên bảng xếp hạng. HLV Arteta cũng chia sẻ về chấn thương của toàn đội sau trận: “Saka cảm thấy không khoẻ nên chúng tôi rút cậu ấy ra. Martinelli bị một vết cắt, nhưng không quá nghiêm trọng”.

“Tôi yêu cách các cầu thủ trình diễn” – chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục, “hiệu suất toàn đội thể hiện rất tuyệt vời cả khi có bóng lẫn không bóng. Chúng tôi đã chứng tỏ sự khát khao khi đối mặt với một CLB thường chơi rất tốt trước các đội bóng lớn. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng hôm nay, với từng bàn thắng và việc giữ sạch lưới. Arsenal có thể ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào”.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo., HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu theo cách tốt nhất có thể và hướng đến 3 điểm. Chạm trán Brentford vẫn luôn khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X