Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tự tin “trọng pháo” Arsenal không bị MU ve vãn

Thứ Ba 21/07/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta vẫn tin tưởng rằng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal.

Tiền đạo người Gabon đang nằm trong tầm ngắm của Man United hay Real Madrid song ông thầy tại Pháo thủ vẫn tin anh sẽ cam kết tương lai với CLB.

Tương lai Aubameyang không chắc chắn

Đồn đoán Pierre-Emerick Aubameyang ra đi hay ở lại Arsenal đã xuất hiện trong suốt nhiều tháng qua. Dù đang đi vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng, người đội trưởng vẫn chưa thống nhất với các điều khoản mới.

Arteta tự tin Pierre-Emerick Aubameyang không bị ve vãn hình ảnh
Aubameyang vẫn đang là trụ cột khó thay thế của Arsenal

Vì thế, Arsenal có nguy cơ mất một tài năng hàng đầu mà không nhận được phí chuyển nhượng. Người hâm mộ của họ đang nóng lòng chứng kiến thông tin tích cực từ Aubameyang.

Được biết, tiền đạo 31 tuổi không thiếu những lựa chọn. Anh được từ Inter Milan, Real Madrid rồi Man United quan tâm.

Arteta có niềm tin

HLV Mikel Arteta của Arsenal vẫn tin rằng Aubameyang sẽ gia hạn hợp đồng. Ông nói trên Sky Sports khi được hỏi về câu chuyện kéo dài này: “Tôi không thể tuyên bố trước điều gì vào lúc này.”

Arteta tự tin trọng pháo Arsenal không bị MU ve vãn hình ảnh 2
Arteta tin tưởng học trò tiếp tục gắn bó

“Tôi thích những gì các cuộc đàm phán đang diễn ra, tôi thích những gì tôi đang nghe được. Tôi chắc chắn với cả hai bên, khi chúng tôi tiến hành điều đó càng nhanh, sẽ càng tốt cho mọi người.”

“Tôi tin tưởng Aubameyang sẽ ở lại lâu hơn.”

NHM Arsenal cầu xin một điều sau thắng lợi trước Man City?
NHM rất hy vọng BLĐ Arsenal có thể giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2021.

Khi được hỏi sự tự tin đó đến từ đâu, Arteta nói thêm: “Nhìn chung, Aubameyang đang rất vui. Tôi nghĩ cậu ấy rất đam mê bóng đá. Cậu ấy có sự ổn định tại Anh và gia đình đang rất ổn.”

“Tôi nghĩ Aubameyang có thể cảm nhận được. Chúng tôi đã nói với cậu ấy rằng chúng tôi thích cậu ấy và coi trọng cậu ấy như thế nào. Tôi nghĩ rằng sự kết nối của cậu ấy với người hâm mộ là độc nhất. Tôi tin rằng đây là nơi hoàn hảo cho cậu ấy.”

“Mọi thứ tôi có từ cậu ấy và những người xung quanh đều giống nhau. Vì vậy, tôi không có bất kỳ lý lẽ nào để nói điều gì đó khác biệt.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X