Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Portsmouth, HLV Arteta ca ngợi dàn sao trẻ Arsenal

Thứ Ba 03/03/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta khẳng định ông có niềm tin vào những cầu thủ trẻ Arsenal sau khi đội bóng thành London vượt qua Portsmouth để tiến vào vòng tứ kết FA Cup mùa này.
Eddie Nketiah và Sokratis là những người ghi bàn cho Arsenal. Ở trận này, những cầu thủ trẻ của đội bóng là Bukayo Saka, Reiss Nelson, Joe Willock, Gabriel Martinelli và Matteo Guendouzi đều được xuất phát. Trong khi đó, tân binh Pablo Mari cũng được chơi trọn vẹn 90 phút.

HLV Arteta hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ở chuyến làm khách trắc trở vừa qua. Sân nhà của Portsmouth không phải nơi dễ tìm được chiến thắng khi đội bóng này đang cố gắng chiếm một tấm vé dự Championship mùa sau với 19 trận bất bại trên sân nhà.

Vượt ải Portsmouth, HLV Arteta ca ngợi dàn sao trẻ Arsenal hình ảnh

Vượt ải Portsmouth, HLV Arteta ca ngợi dàn sao trẻ Arsenal


“Đó là một chuyến làm khách khó khăn nhưng tôi có niềm tin vào những cầu thủ trẻ này. Họ luôn biết cách phản ứng sau thất bại và tôi biết là họ có thể làm được. Họ cần phải học hỏi từ những thời khắc khó khăn. Bạn có thể thấy tài năng và khát khao của họ. Hãy nhìn cách họ làm việc là biết.

Việc giữ sạch lưới cũng rất quan trọng. Chúng tôi cũng phòng ngự những tình huống cố định tốt hơn rồi. Chúng tôi có tốc độ của một vài cầu thủ ở tuyến trên. Nelson là một cầu thủ đặc biệt và có thể loại bỏ đối phương trong những tình huống 1 đấu 1. Cậu ấy phải ngồi ngoài một thời gian nhưng bây giờ đã trở lại và cho thấy cậu ấy có thể làm những gì.

Tôi rất thích làm việc với nhóm cầu thủ này. Đây là một quá trình. Tôi biết mọi người muốn mọi thứ phải hoàn thành trong hôm nay hay thậm chí là từ hôm qua. Nhưng bóng đá không vận hành như vậy. Tôi thấy nhiều điều khiến tôi hạnh phúc nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện”.

Video tổng hợp trận đấu Portsmouth 0-2 Arsenal:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X