Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gian

Thứ Tư 25/08/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những trải lòng khi cùng đội bóng này trải qua khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22.

Arteta trải lòng về thành tích tệ hại của Arsenal

Arsenal khởi đầu tồi tệ ở Premier League 2021/22 với 2 trận toàn thua trước Brentford và Chelsea cùng với tỉ số 0-2. Lần đầu tiên trong lịch sử Pháo Thủ thất bại trong 2 trận ra quân và không ghi nổi bàn thắng nào.

HLV Mikel Arteta cũng tạo nên cột mốc đáng buồn khi trải qua trận thua thứ 20 sau 60 trận cầm quân tại Arsenal. Trong quá khứ, cựu HLV Arsene Wenger trải qua 116 trận mới phải nhận số thất bại tương tự.

Arteta
Arteta đối mặt nguy cơ bị sa thải sau thành tích tồi tệ của Arsenal.

Không ít CĐV Arsenal yêu cầu Arteta từ chức. Mới đây, chiến lược gia 39 tuổi đã có những trải lòng với người hâm mộ. Ông cho biết mình cần thêm thời gian để giúp Arsenal tiến bộ:

"Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn các CĐV Arsenal. Bầu không khí tại Emirates chúng tôi được tận hưởng ở trận gặp Chelsea vừa qua thật tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng cả đội đều đã nỗ lực rất nhiều. Tôi biết một trận thua trên sân nhà đem lại rất nhiều thất vọng cho các cầu thủ lẫn CĐV. Chắc chắn sẽ có những phản ứng từ các CĐV. Nhưng việc thay đổi để tiến bộ chắc chắn cần rất nhiều thời gian.

Đội hình Arsenal hiện tại gồm rất nhiều các cầu thủ trẻ. Và mùa hè vừa qua, có không ít tân binh mới đến và cần thời gian để hòa nhập. Để thay đổi và tiến bộ hơn thì không thể trong một sớm một chiều.

Tất cả chúng tôi đều muốn vượt qua khó khăn trong thời gian ngắn nhất có thể. Chúng tôi biết rằng trách nhiệm của đội bóng là chiến đấu với các CLB hàng đầu. Tôi nghĩ chúng tôi thực sự cần các CĐV và CLB lúc này cần có các CĐV bên cạnh. Bởi sự ủng hộ, động viên và hỗ trợ về mặt tinh thần mà các bạn đem lại là rất lớn."

Được biết, BLĐ Arsenal cho Arteta 5 trận đấu để cải thiện thành tích nếu không muốn bị sa thải. Hiện Antonio Conte đang là ứng viên hàng đầu trong trường hợp nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể giữ ghế tại Emirates.

5 cơ hội cuối cùng của Arteta5 cơ hội cuối cùng của Arteta
Theo nguồn tin uy tín Telegraph, HLV Mikel Arteta chỉ còn 5 trận đấu nữa để cứu vãn cái ghế của mình và sẽ phải ra đi nếu Arsenal tiếp tục chơi thất vọng.
Arsenal cho Arteta 5 trận để giữ ghếArsenal cho Arteta 5 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, BLĐ Arteta cho HLV Mikel Arteta 5 trận đấu tới tại Premier League 2021/22 để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội.
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X