Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tin tưởng Arsenal sẽ hồi sinh sau thắng lợi trước Chelsea

Thứ Tư 03/05/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trong trận derby London tại vòng 34 NHA, HLV Mikel Arteta tin rằng các học trò đã tìm lại được phong độ sau chuỗi bốn trận không thắng liên tiếp.

Trước màn đối đầu Chelsea trên sân nhà Emirates tại vòng 34 giải NHA, CLB Arsenal chỉ giành được 3 điểm trong 4 trận đấu gần nhất. Kết quả này khiến họ bị Man City chiếm mất ngôi đầu sau chiến thắng 2-1 trên sân Fulham cuối tuần vừa rồi. 

Không còn cách nào khác, Pháo thủ buộc phải đánh bại Chelsea ở trận cầu muộn của vòng này. Và nhờ sự tỏa sáng của các trụ cột, trong đó không thể không nhắc đến Martin Odegaard và Gabriel Jesus - tác giả của các bàn thắng ghi vào lưới The Blues ở cuộc đối đầu lần này.

Arteta
HLV Arteta lạc quan sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea

Sự thăng hoa của Arsenal trước Chelsea thực sự là tín hiệu mừng đối với Pháo thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Và phát biểu sau trận, HLV Arteta cho biết: "Chúng tôi muốn có một cách tiếp cận trận đấu khác và đội đã làm điều đó ngay từ đầu. Arsenal đã trở lại phong độ tốt nhất.

Đó là một đội bóng tràn đầy năng lượng, sự quyết tâm, đẳng cấp và chúng tôi đã thực sự làm được điều đó. Arsenal đã ghi được hai bàn thắng tuyệt vời, kiểm soát trận đấu và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.

Chúng tôi muốn chứng minh rằng chúng tôi đang sở hữu ngọn lửa bên trong mình. Tôi có thể thấy điều đó trong vài ngày qua và chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu. Về mặt tinh thần, chúng tôi đã nhập cuộc với tâm trạng tốt nhất. Mọi thứ đã diễn ra rất lý tưởng. 

Arsenal đã trải qua một vài tuần khó khăn với ất nhiều cảm xúc. Hôm nay chúng tôi đã trở lại vị trí dẫn đầu giải đấu - hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên dành nhiều lời khen ngợi cho đội trưởng Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trong trận vừa rồi. Ông nói: "Chúng tôi không biết đâu mới là giới hạn của các cầu thủ. 

Khi bạn có một cầu thủ chất lượng và ham học hỏi mỗi ngày, cậu ấy luôn tin rằng có những khía cạnh mà mình vẫn có thể cải thiện rất nhiều. Odegaard không ngừng tập luyện với chúng tôi và cậu ấy đã nhận được đền đáp xứng đáng. Đó là giá trị của cậu ấy ".

HLV Arteta báo tin kém vui về Gabriel Magalhaes sau trận thắng ChelseaHLV Arteta báo tin kém vui về Gabriel Magalhaes sau trận gặp Chelsea
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của trung vệ Gabriel Magalhaes sau khi cầu thủ này bị thay ra ở cuối trận thắng Chelsea.
Frank Lampard nói gì sau trận thua trước Arsenal?Frank Lampard nói gì sau trận thua trước Arsenal?
Vị thuyền trưởng người Anh, Frank Lampard đã có những chia sẻ sau thất bại 1-3 của Chelsea trước Arsenal ở trận đấu lượt về Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X