Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ về tương lai của Lacazette ở Arsenal

Thứ Hai 04/01/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Mikel Arteta, tương lai của Alexandre Lacazette tại Arsenal sẽ được quyết định vào mùa hè này.

Lacazette đạt phong độ cao

Alexandre Lacazette là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Arsenal mùa giải này với 9 bàn. Nhưng hợp đồng của tiền đạo người Pháp chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn và những tin đồn về anh xuất hiện không ít.

Arteta tiết lộ về tương lai của Alexandre Lacazette ở Arsenal hình ảnh
Lacazette ghi 5 bàn sau 4 trận vừa qua

Dù vậy, Mikel Arteta cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về chủ đề tương lai của Lacazette. HLV người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi chưa bàn về bất cứ điều gì liên quan đến hợp đồng của Lacazette.”

“Tôi rất vui với thể hiện của cậu ấy với phong độ cao, ghi bàn thường xuyên và nguồn năng lượng tích cực. Lacazette nên tiếp tục phát huy điều đó. Chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện vào mùa hè và đưa ra quyết định sau đó.”

Chưa bàn tới tương lai

Lacazette mới lập cú đúp giúp Arsenal vùi dập West Brom 4-0 cách đây ít ngày. Tính ra, chân sút này đã có 5 bàn sau 4 trận gần nhất và tạo tầm ảnh hưởng lớn khi đội bóng của Arteta toàn thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League.

Mikel Arteta
Arteta cho rằng còn hơi sớm để nói về tương lai học trò

Về phong độ của học trò, Arteta nói thêm: “Lacazette đang chơi rất tuyệt. Cậu ấy cần duy trì sự tự tin đó để có thêm các bàn thắng. Lacazette vẫn luôn chiến đấu vì đội bóng nhưng cần sự may mắn để bóng đến với mình vào đúng thời điểm.”

“Tôi nghĩ Lacazette đang có thời gian tuyệt vời, chúng tôi phải tận dụng điều đó và cho cậu ấy ra sân. Có vẻ cậu ấy đang tận hưởng điều này.”

Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon hè năm 2017 với giá 46,5 triệu bảng (53 triệu euro) chưa kể phụ phí. Tới nay, cầu thủ 29 tuổi đã có tổng cộng 57 bàn thắng cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X