Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ số tân binh tới Arsenal vào tháng 1

Chủ Nhật 29/12/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ số tân binh cập bến sân Emirates vào tháng 1 năm 2020.

HLV Arteta tiết lộ số tân binh cập bến Arsenal vào tháng 1


Hè năm nay, Arsenal chi hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ chia tay Aaron Ramsey, Henrikh Mkhitaryan và Alex Iwobi. Những tân binh được đưa về được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại Nicolas Pepe, David Luiz, Dani Ceballos và Kieran Tierney đều chơi thất vọng.
 
HLV Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal vào tháng 1 hình ảnh

Arteta tiết lộ số tân binh tới Arsenal vào tháng 1


Những tân binh chưa chứng tỏ được nhiều là một trong những lý do khiến Arsenal đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Mới đây, Pháo thủ đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV Mikel Arteta. 

Song song với việc xây dựng đội hình HLV người Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng.  HLV Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ số tân binh cập bến sân Emirates vào tháng 1 năm 2020.

“Hiện tại Arsenal chưa có đội hình mạnh nhất, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ trong thời gian tới, đó là tin tốt với CLB. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch đưa về một số cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020, tôi muốn có 1 đến 2 cầu thủ mới”.

“Chúng tôi sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng hợp lý, CLB sẽ không chi tiền cho những cầu thủ bị thổi giá so với tài năng của chính mình. Mọi thứ vẫn đang trong thời gian đàm phán, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm những cầu thủ mới”.

Arteta cũng nói thêm về Arsenal, HLV người Tây Ban Nha đã lên tiếng chia sẻ kế hoạch đưa Arsenal trở lại đỉnh cao và giành lại cảm tình từ NHM như thời còn HLV Wenger.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X