Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ phản ứng của Pep khi dứt áo ra đi

Thứ Bảy 21/12/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ bỏ công việc phó tướng cho Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta đã đi theo tiếng gọi của con tim để trở về dẫn dắt Pháo thủ.
 

Arteta tiết lộ mối quan hệ với Pep
 

Trong quãng thời gian Man City thống trị nước Anh, bên cạnh tài năng của Pep Guardiola còn có sự góp sức rất lớn của những trợ lý, mà Mikel Arteta là một trong số đó. Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal và Everton đã có quyết định bước ngoặt, khi trở lại dẫn dắt Pháo thủ.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên, cựu đội trưởng Arsenal cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và Pep rất tuyệt vời. Tôi hiểu rằng ông ấy sẽ không vui, vì đây không phải thời điểm thích hợp – nhưng ông ấy biết những gì tôi mong muốn.

Mikel Arteta tiết lộ phản ứng của Pep khi dứt áo ra đi hình ảnh

HLV Mikel Arteta ca ngợi Pep sau khi trở về Arsenal


Dẫn dắt Arsenal là mục tiêu của tôi, và ông ấy đã giúp tôi có nhiều kinh nghiệm để đạt được điều đó. Sau quãng thời gian làm việc chung, tôi biết Pep là một con người tuyệt vời và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi cũng hiểu cảm giác của ông ấy khi chấp nhận để tôi ra đi.

Ông ấy là BLĐ Man City đều hiểu. Tôi chia tay Man City trong sự êm đẹp. Tôi đã khóc khi nói lời tạm biệt các cầu thủ, ban huấn luyện, đó là 3 năm rưỡi với những khoảnh khắc tuyệt vời. Đó là những kỷ niệm tôi sẽ không quên trong phần còn lại cuộc đời.

Trở thành HLV của Arsenal là một công việc khó khăn. Bạn cần sẵn sàng để đem tới tinh thần chiến thắng, cũng như duy trì điều đó. Tôi muốn tất cả mọi người, từ cầu thủ, trợ lý tới các nhân viên cần tin tưởng vào những gì đội bóng hướng đến. Sự đoàn kết cùng nhìn về mục tiêu chung là bí quyết cho thành công.”
 
Mikel Arteta: Người thủ lĩnh đã trở về nhà
Mikel Arteta đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Arsenal. Trong khi đây có thể là điều bất ngờ với nhiều người bởi anh vẫn đang được xem như một người học việc...
Nhận định Everton vs Arsenal (19h30 ngày 21/12): Sự sắp đặt của số phận
Không thể ý nghĩa hơn nữa với trận đấu mở màn vòng 18 Premier League. Tân HLV Mikel Arteta chính thức ra mắt Arsenal, đối đầu với đội bóng cũ Everton ngay tại...
TRỰC TIẾP Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12 (Premier League 2019/20)
Trận đấu sớm nhất vòng 18 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đi chung trên một hành trình số phận. Khởi đầu với nhiều hy vọng, rồi thất vọng, thay tướng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X