Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ quá trình thuyết phục Xhaka ở lại Arsenal

Thứ Sáu 10/01/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta mới lên tiếng lý giải cách mà ông thuyết phục thành công tiền vệ Granit Xhaka ở lại Arsenal.
Granit Xhaka đã ở rất gần cánh cửa rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi mối quan hệ với các CĐV xuống thấp đến mức trầm trọng. Xhaka đã bị la ó bởi các CĐV khi bị thay ra ở trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Trên đường rời sân, cầu thủ này tỏ rõ sự bực bội và còn chửi thề hướng về phía các CĐV.

Vụ việc đó khiến Xhaka bị tước băng đội trưởng và được liên hệ ra đi. Hertha Berlin đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Xhaka theo tiết lộ của người đại diện cầu thủ này. Nhưng khi Arteta được bổ nhiệm ở giai đoạn Giáng sinh, ông đã thuyết phục được cầu thủ người Thụy Sĩ ở lại sân Emirates.

Arteta tiết lộ quá trình thuyết phục Xhaka ở lại Arsenal hình ảnh

Arteta tiết lộ quá trình thuyết phục Xhaka ở lại Arsenal


Xhaka đã xuất phát mọi trận đấu dưới thời Arteta chỉ trừ trận thua Chelsea. Và cầu thủ này đã chơi rất tốt bên cạnh Lucas Torreira trước bộ tứ vệ.

Mới đây, HLV Arteta đã lý giải cách ông thuyết phục Xhaka ở lại và chiến đấu hết mình vì đội bóng.

“Thông điệp đầu tiên mà tôi gửi đến cậu ấy là tôi muốn hiểu cảm giác của cậu ấy, tại sao cậu ấy lại cảm thấy như thế. Tôi muốn cậu ấy nghe cảm nhận của tôi về cậu ấy và khẳng định tôi sẵn sàng thúc ép CLB ủng hộ cậu ấy. Bởi vì tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và có thể tận hưởng bóng đá dưới sự chỉ đạo của tôi.

Tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy theo cách đó. Cậu ấy đã suy nghĩ và có những phản ứng tích cực sau đó. Và bây giờ tôi nghĩ cậu ấy đã thay đổi ý định rồi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X