Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ lý do Aubameyang không ra sân trước Southampton

Thứ Bảy 23/01/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang trong trận đấu với Southampton tại vòng 4 FA Cup thứ 7 này và HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do.

Aubameyang vắng mặt trong đội hình Arsenal


Trong danh sách 20 cái tên của Arsenal tham dự chuyến làm khách trên sân Southampton vào tối thứ 7 không có Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo trẻ Eddie Nketiah là người đá cao nhất trên hàng công.

Lý do Pierre-Emerick Aubameyang không ra sân trước Southampton hình ảnh
Arteta nói về sự thiếu vắng Aubameyang

Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do Aubameyang vắng mặt: “Aubameyang có một vấn đề cá nhân vài giờ trước khi bắt đầu và chúng tôi phải bỏ qua.”

Arsenal sẽ phải giải bài toán không có Aubameyang, người ghi cả 2 bàn giúp họ vượt qua Newcastle 2-0 ở vòng trước của FA Cup. Cầu thủ 31 tuổi đã phải vật lộn với phong độ và thể lực trong suốt mùa 2020-21. Tới nay, anh chỉ có 8 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù vậy, với màn trình diễn xuất sắc trước Newcastle, Aubameyang đã tìm lại sự tự tin. Đội trưởng Arsenal tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải: “Trong khoảng thời gian vừa qua, tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.”

“Tuy nhiên, tinh thần và thái độ thi đấu của tôi chưa bao giờ bị nghi ngờ. Tôi đã đặt quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới Newcastle và đã làm được. Tôi rất vui khi lập cú đúp mang về chiến thắng cho Arsenal.”

“Chắc chắn 2 bàn thắng trước Newcastle sẽ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi tin rằng mình có thể ghi nhiều bàn thắng ở nửa sau của mùa giải. Tôi muốn giúp Arsenal giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi đang có phong độ tốt, và CLB cần tiếp tục duy trì sự ổn định.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X