Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin vui quanh thương vụ Ceballos

Thứ Sáu 28/08/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã thừa nhận tiền vệ Dani Ceballos rất muốn ký hợp đồng với Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Dani Ceballos chuyển tới khoác áo CLB Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ này gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN từ Real Betis ở hè 2017 với mức giá chỉ 18 triệu euro. Tuy nhiên tại Bernabeu, Ceballos lại không có nhiều "đất diễn" trước dàn sao Real và đã được đội bóng này mang cho mượn.

Arteta tiết lộ Ceballos muốn gia nhập Arsenal hình ảnh
HLV Arteta thừa nhận tiền vệ Ceballos muốn gia nhập Arsenal

Với tài năng của mình, Ceballos sớm có được vị trí trong đội hình của Arsenal. Ở mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu 36 trận, trong đó có 24 lần ra sân ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng. 

Đánh giá cao năng lực của Ceballos, phía Arsenal rất muốn mua lại tiền vệ này. Cá nhân Ceballos cũng muốn tiếp tục được chơi bóng tại London thay vì phải trở lại Madrid sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. 

Điều này đã được chính HLV Arteta xác nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Ông nói: "Tôi có nói chuyện với Ceballos và cậu ấy hiểu rất rõ suy nghĩ của tôi. Ceballos cũng thẳng thắn chia sẻ với tôi về nguyện vọng được ở lại. 

Dani Ceballos là một cầu thủ được Arsenal rất quan tâm sau những gì đã thể hiện trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên quyết định vẫn thuộc về phía Real Madrid và chúng tôi không biết họ đang nghĩ gì về chuyện này".

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói thêm về tương lai của Mohamed Elneny, người vừa trải qua một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn cho 'gã khổng lồ' Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

"Tôi biết rất rõ về Mo. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau. Vì vậy tôi biết cậu ấy là người như thế nào và sở hữu những điểm mạnh yếu nào. 

Đó là một cầu thủ có phẩm chất tốt. Và cũng như bao cầu thủ khác, Mohamed Elneny sẽ được chúng tôi hỗ trợ hết mình và tạo điều kiện thi đấu tốt nhất có thể để phát huy hết khả năng của mình. Song tôi không biết về tương lai của cậu ấy. Khá khó để biết điều gì sẽ xảy ra".

Minh Long


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X