Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

VIDEO: Arteta thừa nhận Arsenal khó mua thêm tiền đạo trong tháng Một

Zalo
HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal chưa chắc đã chiêu mộ được tiền đạo mới dù hàng công của đội bóng thi đấu tậm tịt gần đây.

Arteta thừa nhận Arsenal khó mua thêm tiền đạo trong tháng Một

Arsenal đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là trong hiệp một ở trận thua Liverpool tại vòng 3 FA Cup. Các cổ động viên của đội bóng này đang kêu gọi họ mua thêm một tiền đạo mới vào tháng Một.

Arsenal
Arteta thừa nhận Arsenal khó mua thêm tiền đạo trong tháng Một

Tuy nhiên, HLV Arteta nói: “Ở thời điểm này thì điều đó (việc Arsenal mua thêm tiền đạo) không thực tế. Công việc của tôi là cải thiện những cầu thủ của chúng ta và cố gắng đạt những kết quả tốt hơn với những cầu thủ mà chúng ta đang có.

Thứ chúng ta cần là một chuyện, quan trọng là thứ chúng ta có thể làm. Điều mà chúng ta nên làm bây giờ là ủng hộ các cầu thủ này, trao cho họ tình yêu, giúp họ luyện tập”.

Arsenal đã trải qua thất bại thứ 3 liên tiếp. Hiện tại, họ cũng chỉ thắng 1 trong 7 trận đấu gần nhất.

Arsenal sẽ bay đến Dubai trong tuần này để tập luyện trước trận đấu với Crystal Palace hôm 20/1.

“Thật khó khăn, nhưng nếu chúng tôi bị hủy diệt, không chơi tốt và không xứng đáng thắng các trận đấu thì tôi sẽ lo lắng hơn nhiều. Tôi đang lo lắng bởi vì tôi yêu chiến thắng và chúng tôi phải thắng rất nhiều trận đấu. Khi đội bóng của tôi chơi với lòng dũng cảm và thái độ như vậy trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện tại về phong độ, điều tôi có thể làm là ở bên họ và ủng hộ.

Quãng nghỉ này rất tốt. Nó đến rất đúng lúc. Chúng tôi sẽ khởi động lại”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X