Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Arsenal, Aubameyang được Arteta khen... phòng ngự giỏi

Thứ Hai 24/02/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã ca ngợi khả năng phòng ngự của Aubameyang sau trận thắng Everton và thừa nhận ông từng nghi ngờ khả năng của cầu thủ người Gabon trước khi đến Arsenal nhận việc.
Aubameyang đã cân bằng thành tích ghi bàn của Vardy trong cuộc đua giành ngôi vị Vua phá lưới ở mùa giải này. Cú đúp của anh vào lưới Everton nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ người Gabon ở mùa giải này lên con số 17.

Những bàn thắng và khả năng đóng góp cho khâu phòng ngự của Aubameyang đồng nghĩa rằng Arsenal cần phải làm mọi cách để giữ chân cầu thủ này. Đó là nhận định của HLV Arteta sau khi đã thay đổi suy nghĩ về khả năng của tiền đạo người Gabon.

Giải cứu Arsenal, Aubameyang được Arteta khen phòng ngự giỏi hình ảnh

Giải cứu Arsenal, Aubameyang được Arteta khen phòng ngự giỏi


“Khối lượng công việc mà Aubameyang làm được thật phi thường. Trước khi đến nhận việc ở Arsenal, tôi có những dấu hỏi đặt ra về cậu ấy. Nhưng Aubameyang đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn. Tôi muốn Aubameyang thể hiện cậu ấy có muốn làm việc và có đủ thể lực yêu cầu để làm những công việc mà tôi đòi hỏi hay không.

Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Không có nghi ngờ gì về tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới đội bóng. Chúng tôi cần phải thuyết phục cậu ấy ở lại với chúng tôi”.


Arsenal đã có được 3 chiến thắng trong vòng 1 tuần qua khi họ đánh bại Newcastle và Everton ở Premier League đồng thời giành lợi thế trước Olympiacos ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. HLV Arteta thừa nhận đội bóng của ông đã vỡ vụn nhưng rất vui mừng với sự kiên cường mà các học trò đã thể hiện.

“Điều tuyệt vời nhất là tinh thần mà chúng tôi thể hiện sau khi trở lại từ châu Âu, 3 trận đấu trong vòng 7 ngày. Và chúng tôi đã lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước. Đội bóng đã thể hiện được sự kiên cường sau khi họ đã hoàn toàn vỡ vụn.

Sead Kolasinac gặp một vấn đề ở vai. Mọi người đều bị chuột rút. Chúng tôi chỉ có thể thay 2 người và phải phòng ngự hết mình. Leno đã có một trận đấu tốt. Ở những thời khắc quyết định, cậu ấy đã cứu chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X