Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta từng lo Aubameyang sẽ ra đi vì Arsenal "thắt lưng buộc bụng"

Thứ Bảy 19/09/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tiết lộ ông không chắc chắn Aubameyang sẽ cam kết tương lai với Arsenal và thở phào khi mọi chuyện được giải quyết êm thấm.
Aubameyang đã ký hợp đồng 3 năm với Arsenal hồi tuần trước. Từ cuối mùa giải trước, HLV Arteta đã liên tục khẳng định việc đàm phán với tiền đạo người Gabon diễn ra tích cực. Nhưng mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận không phải lúc nào ông cũng cảm thấy tích cực như thế, bởi tình hình tài chính eo hẹp của đội bóng cũng là một vấn đề.

Arteta từng lo Aubameyang sẽ rời Arsenal hình ảnh

Arteta thừa nhận từng lo Aubameyang sẽ ra đi


“Lúc đầu, khi tôi mới gia nhập Arsenal, tôi không tích cực như vài tuần trước. Dĩ nhiên, chúng tôi đang gặp vấn đề khó khăn về mặt tài chính để có những gì chúng tôi muốn. Và tôi nghĩ Aubameyang cũng có những nghi ngờ của riêng mình trong khoảng  thời gian này.

Nhưng mọi thứ phát triển theo chiều hướng tự nhiên và tôi có cảm giác rằng đội bóng muốn tiến lên phía trước. Tôi có cảm giác rằng Auba muốn ở lại đây và chúng tôi đã cố gắng kết nối mọi thứ với nhau. Điều này đôi khi tốn thời gian, nhưng kết quả đủ khiến cả 2 bên hài lòng.

Tôi có đóng góp phần của mình là cố gắng thuyết phục cậu ấy về những gì đội bóng đang làm và tầm quan trọng của cậu ấy với những gì mà chúng tôi đang xây dựng”.


Aubameyang gia nhập Arsenal từ Dortmund vào tháng 1/2018. Kể từ đó, anh ghi được 55 bàn ở Premier League, đồng thời cũng tỏa sáng đem về chức vô địch FA Cup mùa trước. Cầu thủ 31 tuổi đã được liên hệ với Barca và Inter trước khi ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.
Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal hẹn trả nợ Liverpool, Mourinho tái ngộ Chelsea
Dù chưa thi đấu vòng 3 nhưng Cúp Liên đoàn Anh đã bốc thăm ngay vòng 4. Và ở vòng đấu này hứa hẹn sẽ có một cuộc thư hùng nảy lửa giữa Arsenal và Liverpool, 2...
William Saliba hé lộ điều đặc biệt ở Arsenal
Trung vệ William Saliba tỏ rõ quyết tâm chứng tỏ mình ở Arsenal, cầu thủ trẻ này cũng tiết lộ lý do tại sao lại chọn áo số 4 ở sân Emirates.
Nhận định Arsenal vs West Ham (02h00 ngày 20/9): Thử thách không dễ dàng
Trên lý thuyết, Arsenal là đội có cơ hội chiến thắng vượt trội với những con số thống kê áp đảo. Nhưng trong một trận cầu cụ thể, những thông số trước đó không...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X