Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal

Thứ Bảy 13/03/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp đồng 45 triệu bảng.

Thomas Partey đã vắng mặt gần 1 tháng vì chấn thương đùi trước khi trở lại đội hình Arsenal vào tháng 12. Tuy nhiên, tiền vệ người Ghana dính thêm một chấn thương mới và buộc phải nghỉ thi đấu thêm 1 tháng.

Arteta thừa nhận bom tấn Thomas Partey gặp khó khăn ở Arsenal hình ảnh
Partey liên tiếp dính chấn thương

Mặc dù vậy, Mikel Arteta tin rằng Partey hiện đã gần như đạt được trạng thái tốt nhất sau các giai đoạn dưỡng thương. HLV người Tây Ban Nha trả lời câu hỏi của phóng viên rằng cựu sao Atletico Madrid đạt điểm rơi phong độ hay chưa:

“Tôi nghĩ là có. Partey đã gặp khó khăn một chút trong vài tuần qua. Cậu ấy không có đủ các buổi tập hoặc chuẩn bị đầy đủ trong khi giải đấu có rất nhiều đòi hỏi. Nhưng bạn có thể thấy phẩm chất của Partey.”

“Bạn có thể thấy sự hiện diện và những phẩm chất đặc biệt mà cậu ấy mang đến cho Arsenal khi có mặt trên sân. Tôi nghĩ vấn đề chỉ là chơi nhiều trận đấu hơn, có những ăn ý và thấu hiểu đồng đội bên cạnh rèn thể lực tốt nhất có thể.”

HLV Mikel Arteta
Arteta hy vọng học trò khởi sắc hơn trong tương lai

Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh được kỳ vọng sẽ là một phần quan trọng của hàng tiền vệ dưới tay Arteta.

Tuy nhiên, do các vấn đề chấn thương như đã nói, Partey mới chỉ đá chính 10 trong số 23 trận đấu cho Arsenal tại Premier League kể từ khi gia nhập. “Pháo thủ” đã không đạt được kỳ vọng tới lúc này của mùa giải với chỉ vị trí thứ 10 tại giải quốc nội.


Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X