Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận Declan Rice có thể vắng mặt trước Forest

Thứ Ba 30/01/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có cập nhật đáng lo ngại về tình hình của tiền vệ Declan Rice trước trận đấu với Nottingham Forest ở Premier League.

Arteta thừa nhận Declan Rice có thể vắng mặt trước Forest

Declan Rice và Gabriel Magalhaes đã bị thay ra khỏi sân trong hiệp hai của trận đấu với Crystal Palace vì chấn thương. Và trước thềm trận đấu với Nottingham Forest ở Premier League, HLV Arteta đã có những cập nhật về tình hình của bộ đôi này.

Declan Rice
Arteta thừa nhận Declan Rice có thể vắng mặt trước Forest

“Chúng tôi có một vài quyết định phải đưa ra muộn. Partey chắc chắn vắng mặt. Cậu ấy sẽ không có trong danh sách đội. Chúng tôi có một số vấn đề vào cuối trận đấu trước nên chúng tôi sẽ đánh giá những cầu thủ này. Declan Rice là một trong số đó. Cậu ấy tập luyện được một chút nhưng cũng gặp vấn đề. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn. Magalhaes là một cầu thủ khác cần được kiểm tra thêm”.

Thomas Partey được kỳ vọng sẽ trở lại vào cuối tháng 1 này sau chấn thương cơ dài hạn. Tuy vậy, cầu thủ người Ghana sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa.

Arsenal chuẩn bị bước vào một giai đoạn quan trọng ở mùa giải năm nay. Sau trận gặp Nottingham Forest, thầy trò Arteta sẽ trải qua trận đại chiến với Liverpool. Ngay sau đó sẽ là chuyến làm khách hứa hẹn nhiều chông gai trên sân của West Ham.

Lịch thi đấu của Arsenal chỉ căng hơn từ giữa tháng 2, thời điểm mà Champions League trở lại. Đội bóng thành London sẽ đụng độ một đối thủ khó chịu là Porto ở vòng 16 đội. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Porto vào ngày 22/2. Nếu tiến sâu ở cúp châu Âu, đội hình Arsenal sẽ bị kéo căng và phải đón nhận một thử thách lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X