Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận chấn thương của Trossard đáng lo ngại

Chủ Nhật 05/03/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận Leandro Trossard đã gặp phải một chấn thương đáng lo trước Bournemouth.

Leandro Trossard đã phải rời sân ngay từ hiệp một. Cầu thủ người Bỉ mới chuyển đến Arsenal từ Brighton hồi tháng 1. Anh đã bắt đầu được HLV Arteta cho làm quen với vị trí số 9 ảo để thế chỗ của Gabriel Jesus bị chấn thương.

Arsenal vs Bournemouth
Arteta thừa nhận chấn thương của Trossard đáng lo ngại

Trossard đã thể hiện tốt trong vai trò mới. Nhưng chấn thương của cầu thủ này buộc HLV Arteta phải tiếp tục lần mò tìm kiếm phương án mới trên hàng công.

Sau trận đấu, HLV Arteta nói về chấn thương của Trossard: “Đó là một nỗi lo. Cậu ấy đến chỗ tôi ngay lập tức và nói không thể tiếp tục. Cậu ấy cảm thấy vấn đề khi chạy lui về phòng ngự. Vậy nên chúng tôi phải rút cậu ấy ra khỏi sân. Chúng tôi sẽ đánh giá xem chấn thương của cậu ấy ra sao”.

Eddie Nketiah cũng đang gặp phải một chấn thương nhẹ trong khi Gabriel Jesus vẫn đang nỗ lực để trở lại. Sau khi Trossard rời sân, Martinelli được sử dụng ở vị trí tiền đạo còn Smith Rowe đá cánh trái.

Đội hình mỏng của Arsenal vẫn bị xem là một nỗi lo trong cuộc đua vô địch. Nhưng ở mùa giải này, các cầu thủ trụ cột của Arsenal ít khi chấn thương.

Việc Trossard phải nghỉ thi đấu ở thời điểm này là một đòn giáng mạnh với Arsenal. Kể từ tuần tới, đội bóng thành London sẽ phải chia sức đá ở Europa League. Khi đó, đội hình của Arsenal sẽ còn bị kéo căng hơn nữa và chấn thương lại dễ xảy đến hơn.

Dù sao, Arsenal vẫn đang có được những kết quả tích cực và sự tự tin. Đoàn quân của Arteta sẽ bước vào 12 vòng đấu cuối cùng ở Premier League với lợi thế là 5 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X