Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tin tưởng Arsenal có tương lai thực sự tươi sáng

Thứ Ba 17/11/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin rằng tương lai của Arsenal là thực sự tươi sáng sau những tiến bộ họ thể hiện 1 năm qua.

Nhưng HLV người Tây Ban Nha thừa nhận rằng mình phải tìm ra giải pháp để giành chiến thắng trong các trận đấu nhiều hơn.

Arteta làm việc tại Arsenal

Mikel Arteta tin tưởng Arsenal có tương lai thực sự tươi sáng hình ảnh
Arteta để lại nhiều ấn tượng ở Arsenal

Mikel Arteta từng khoác áo Arsenal, mang băng đội trưởng dưới thời Arsene Wenger và biết những kỳ vọng đặt lên đội bóng. Ông không hề ảo tưởng về mức độ thử thách mình sẽ trải qua khi trở lại sân Emirates vào tháng 12 năm 2019.

Arteta không có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao khi được Arsenal mời về. Trước đó, cựu tiền vệ này chỉ có một thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Tuy nhiên, Arteta đã cho thấy mình là người phù hợp để giúp Arsenal tìm lại vinh quang.

Nhiều dấu hiệu lạc quan đã được Pháo thủ thể hiện trong thời gian qua. Arteta - người đã thừa nhận sau thất bại 0-3 trước Aston Villa rằng Arsenal không phải là đội bóng như mong muốn nói trên trang web chính thức của CLB:

Tin vào thành công

Arsenal vs Sheffield Saka va Pepe
HLV người Tây Ban Nha tin vào thành công của họ

“Đó là một phần của quá trình. Kết quả phải có ngay lập tức và thách thức mà chúng tôi có với Arsenal là phải giành chiến thắng càng nhiều càng tốt trong mọi trận đấu. Cho đến nay, chúng tôi đã chơi 14 trận trên mọi đấu trường mùa này với 10 thắng, 4 thua.”

“Đang có một chút mất cân bằng. Có rất nhiều việc phải làm, ngắn hạn và trung hạn, chúng tôi đã thấy rất nhiều thay đổi không chỉ trên sân cỏ mà cả về cấu trúc của một CLB, mọi chuyện không dễ dàng. Đó là một thời gian đầy thử thách khi rất nhiều chuyện đã xảy ra.”

“Chúng tôi phải ổn định và mọi người phải nhận ra hiện tại chúng tôi đang ở đâu, nhưng tôi thấy tương lai thực sự tươi sáng. Tôi là một người thực sự tích cực và tôi có xu hướng học hỏi nhiều hơn khi mọi thứ không suôn sẻ và chúng tôi đã phải nhận một thất bại trước Aston Villa, sự đau đớn sau màn trình diễn tại Old Trafford (thắng MU 1-0).”

“Chúng tôi phải hiểu tại sao điều đó lại xảy ra. Bản thân tôi cố gắng hiểu các cầu thủ hơn, đồng thời cung cấp cho họ nhiều giải pháp hơn để giành nhiều chiến thắng hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X