Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tốt hơn Arsene Wenger?

Thứ Hai 08/11/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước Watford là trận đấu thứ 100 của HLV Mikel Arteta trên cương vị là thuyền trưởng của Arsenal, và số chiến thắng mà ông thầy người TBN có được nhiều hơn HLV huyền thoại Arsene Wenger.
Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Watford trên sân nhà. Dù gặp khá nhiều khó khăn song Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 1-0. Emile Smith Rowe là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.
 
Arteta vs Wenger

Arteta có nhiều chiến thắng hơn Wenger trong 100 trận đầu tiên ở Arsenal


Chiến thắng trước Watford là trận đấu thứ 100 của Mikel Arteta trên mọi đấu trường kể từ khi ngồi ghế HLV trưởng của Arsenal thay thế Unai Emery. Trong chuỗi trận kể trên, Pháo thủ có được 54 chiến thắng. Thành tích mà Arteta có được tốt hơn HLV huyền thoại Arsene Wenger, người giành được 51 chiến thắng sau 100 trận đầu tiên. 

Chỉ có huyền thoại George Graham thắng nhiều hơn Arteta trong 100 trận đầu cho Arsenal (56). Đội chủ sân Emirates có 163 bàn sau 100 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha, cũng cao hơn so với triều đại của "giáo sư" Wenger (157 bàn).

Tuy nhiên, Arsenal của HLV Mikel Arteta đã thua nhiều hơn so với Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân vĩ đại người Pháp (26 so với 18). Về mặt danh hiệu, kết thúc 100 trận đấu đầu tiên của mình, Mikel Arteta đã giành được FA Cup trong khi Arsene Wenger không mang về cho đội bóng thành London bất kỳ danh hiệu nào.

Sau khi thua 3 vòng đầu tiên, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ với chuỗi 8 vòng đấu bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Arsenal đã có được 20 điểm kể từ đầu tháng 9, nhiều nhất Premier League. 

Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng 4Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng 4
Với phong độ rất cao trong quãng thời gian từ tháng 9 tới nay, Arsenal là CLB giành được nhiều điểm nhất tại Premier League.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước WatfordNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Watford
Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Pháo thủ, chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng...
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair playArsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X