Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất chủ công Aubameyang, Arteta lo ngay ngáy

Thứ Hai 13/01/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã kêu gọi các thành viên khác trong đội hình Arsenal bước lên làm thay trọng trách khi Pierre-Emerick Aubameyang bị treo giò 3 trận.

Aubameyang ngồi ngoài 3 trận


Sau pha vào bóng thô bạo với Max Meyer, Pierre-Emerick Aubameyang chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Tuy nhiên, công nghệ VAR xác nhận đó là tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm của tuyển thủ Gabon và nâng lên thành thẻ đỏ.

Theo đúng quy định, Aubameyang sẽ bị treo giò 3 trận. Đó dĩ nhiên là một tổn thất lớn với Arsenal. Chỉ Jamie Vardy của Leicester City (17) có nhiều bàn thắng hơn cựu thành viên Dortmund (14) tại Premier League mùa này.

Arsenal mất Pierre-Emerick Aubameyang, Arteta lo ngay ngáy hình ảnh
Aubameyang bị treo giò 3 trận để lại những lo lắng


Arteta không thể yên tâm


Mikel Arteta thừa nhận khó lòng thay thế Aubameyang nhưng cũng hy vọng đội bóng của mình có người làm được phần nào điều đó. HLV trưởng Arsenal nói với phóng viên:

“Mất cầu thủ có lẽ là quan trọng nhất không bao giờ là điều tốt đẹp. Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể chơi ở vị trí đó. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách và cạnh tranh nhất có thể.”

“Bây giờ họ phải tiến một bước về phía trước. Aubameyang không thể đóng góp cho đội bằng những bàn thắng. Một người khác phải làm điều đó và tôi cũng muốn thấy phản ứng đó.”

Arsenal mới đón chào Eddie Nketiah trở lại sau một thời gian cho mượn không như ý tại Leeds United. Arteta cho biết sự phát triển dài hạn của tiền đạo trẻ này quan trọng hơn việc sử dụng anh trong ngắn hạn.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta phải suy nghĩ lâu dài với Nketiah”, anh nói về tuyển thủ U20 Anh. “Chúng tôi phải tôn trọng sự phát triển của anh ấy và chúng tôi không đưa ra quyết định chỉ dựa trên 2 hoặc 3 trận đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X