Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Thẻ đỏ của Pepe là không thể chấp nhận được!”

Thứ Hai 23/11/2020 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực ở phút 51 và khiến HLV Mikel Arteta không thể hài lòng.

Pepe nhận thẻ đỏ

Phút 51, sau khi bị Ezgjan Alioski của Leeds có hành vi xô đẩy, Nicolas Pepe đã không giữ được sự bình tĩnh. Mũi công của Arsenal húc đầu vào đối thủ và hành động đó không qua mắt được công nghệ VAR.

Mikel Arteta Thẻ đỏ của Pepe là không thể chấp nhận được! hình ảnh
Pepe nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2

Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 51 và để lại cho Arsenal rất nhiều khó khăn. Chỉ có tài năng của thủ môn Bernd Leno với các pha cản phá xuất sắc các chân sút Leeds từ Rodrigo, Patrick Bamford tới Raphinha, Pháo thủ mới có trận hòa 0-0 ra về.

Arsenal không hài lòng

Phát biểu trên truyền hình Sky Sports sau trận, Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi đã chơi thiếu người từ quá sớm khi Pepe nhận thẻ đỏ. Hành động đó không thể chấp nhận được. Tôi không bao giờ thích một trận hòa nhưng trong hoàn cảnh này, 1 điểm không phải quá tồi tệ.”

HLV Arteta
HLV Arteta nói về chiếc thẻ đỏ của học trò

“Hiệp 1 mang tới những cảm xúc khác nhau. Trận đấu có một chút đột biến, chúng tôi có một vài lần mất bóng dẫn đến việc họ có khoảng trống khi phản công. Hiệp 2 chứng kiến Arsenal phòng ngự tốt, kiên nhẫn và cố gắng dùng tốc độ để khai thác không gian họ để lại.”

Về cơ hội bị bỏ lỡ của Bukayo Saka vào cuối trận khi không thắng được thủ môn Leeds, Arteta nói thêm: “Đó là cơ hội tốt nhất trong trận đấu, tôi nghĩ rằng thủ môn Leeds đã làm tốt. Thực tế là họ đã có nhiều đe dọa khung thành của chúng tôi song chúng tôi đã có may mắn trong một số trường hợp.”

“Với 10 người, đó là một bất lợi lớn. Tôi thực sự thích tinh thần mà Arsenal thể khiến sau khi Pepe khiến toàn đội bóng thất vọng. Chúng tôi cố gắng làm những gì chúng tôi phải làm và có 1 hoặc 2 khoảnh khắc có thể giành chiến thắng trận đấu. Nhưng rõ ràng, đây là trận đấu khó khăn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X