Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thách thức Arsenal phá dớp 11 năm ở Anfield

Thứ Bảy 23/12/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thách thức các cầu thủ Arsenal phá dớp 11 năm không thắng tại Anfield ở chuyến làm khách sắp tới.

Arteta thách thức Arsenal phá dớp 11 năm ở Anfield

Arsenal đã không thắng ở Anfield trong 11 năm qua. Thầy trò Arteta cần ít nhất 1 điểm trước Liverpool để có được ngôi đầu bảng Premier League vào dịp Giáng sinh.

Để có thể cạnh tranh vô địch, Arsenal hiểu rằng họ phải có những kết quả tốt khi đối đầu với các đối thủ sừng sỏ nhất. Ở mùa giải này, Arsenal đã đánh bại Man City ở Emirates. Và mục tiêu tiếp theo của “Pháo thủ” sẽ là rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn.

Mikel Arteta hy vong 3 cau thu tro lai o tran gap Liverpool tai FA Cup
Arteta thách thức Arsenal phá dớp 11 năm ở Anfield

“Chúng tôi đã thắng tại Old Trafford, thắng tại Stamford Bridge và nhiều địa điểm khác mà chúng tôi chưa từng thắng trong nhiều năm. Anfield sẽ là thử thách tiếp theo. Chúng tôi sẽ đến đó và chiến thắng. Nếu chúng tôi muốn ở trên đỉnh bảng xếp hạng, chúng tôi cần phải đến những sân đấu này và áp đảo. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng làm”.

Mùa trước, Arsenal đã dẫn trước 2-0 tại Anfield nhưng cuối cùng bị lép vế và đành chấp nhận kết quả hòa.

“Sẽ là một bầu không khí tuyệt vời. Cả hai đội đều đang ở trạng thái tốt, với thứ hạng tốt. Liverpool ở một vị thế tốt để nỗ lực giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu căng thẳng.

Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn họ. Chúng tôi cần phải làm câm lặng những khán đài bằng việc áp đảo và chơi tốt hơn họ.

Chúng tôi không quản lý tốt một số thứ ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi để họ chạy quá thoải mái. Đó là điều mà chúng tôi cần sửa chữa và làm tốt hơn bởi vì nếu Liverpool có đà và có khoảng trống thì họ rất nguy hiểm. Khi chúng tôi có cơ hội, chúng tôi cần phải kết liễu trận đấu.

Các cầu thủ đã có kinh nghiệm nhiều năm rồi. Nhóm cầu thủ này đã có 3 hay 4 lần chơi ở Anfield. Cách đây vài năm, với lần đầu tiên đến Anfield, bạn phải làm rõ và giải thích một số thứ. Nhưng bây giờ thì điều đó không cần thiết nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X