Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra

Thứ Sáu 24/12/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.

Arteta ra yêu cầu tại Arsenal

Chia sẻ trước vòng 19 giải Ngoại hạng, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi không quản lý đội theo kiểu độc tài hay nhẫn tâm. Tôi chỉ yêu cầu sự tôn trọng và cam kết. Ở cấp độ này, đó là điều tối thiểu tôi yêu cầu và nếu không có điều đó, tôi sẽ gói hành lý và đến chỗ khác.

Xin lỗi nhưng tôi trông đợi từ tất cả các thành viên đang làm việc cho Arsenal điều đó, và đầu tiên là từ chính bản thân tôi. Nếu ngày nào tôi không làm như vậy, tôi sẽ bước ra cửa và đến một nơi khác. Để giành được thành công, bạn cần phải thể hiện sự khát khao và mong muốn đại diện cho CLB này, với lịch sử và truyền thống – đó là tiêu chuẩn tối thiểu.

Arteta Aubameyang
HLV Mikel Arteta đòi hỏi sự tôn trọng từ toàn đội

Tôi sẽ không yêu cầu các cầu thủ trận nào cũng có những màn trình diễn đỉnh cao, nhưng tôi yêu cầu họ làm những việc đúng đắn mỗi ngày tại Arsenal.”

Hiện tại, Aubameyang vẫn bị loại khỏi đội hình Pháo thủ, và anh cũng chuẩn bị trở về ĐT Gabon để tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2021. Cùng với Aubameyang, những cái tên của Arsenal sẽ trở về ĐT quốc gia là Thomas Partey, Nicolas Pepe và Mohamed Elneny.

“Họ muốn người từ hôm qua, nhưng tôi muốn giữ các cầu thủ cho tới tháng sau. Nếu được lựa chọn, tôi muốn các cầu thủ ở lại, nhưng tất nhiên tôi hiểu việc đại diện cho ĐT quốc gia có ý nghĩa như thế nào. Bởi vậy, chúng tôi cần phải thích nghi với điều đó" - HLV Arteta chia sẻ.

Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X