Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”

Thứ Ba 08/06/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian hợp tác tại Arsenal, Dani Ceballos khẳng định Mikel Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm nữa.

Mikel Arteta đã được đôn lên làm HLV trưởng Arsenal thay thế Unai Emery vào tháng 12 năm 2019. Trong vòng 8 tháng đầu tiên cầm quân, cựu danh thủ 39 tuổi đã giúp “Pháo thủ” giành được cú đúp danh hiệu ở cúp FA và Community Shield.

HLV Arteta
Ceballos dành những lời khen cho Arteta

Tiếc rằng Arsenal đã không thể tận dụng nền tảng đó để có mùa giải 2020-21 thành công. Với chỉ vị trí thứ 8 tại Premier League, đội chủ sân Emirates đã lần đầu tiên sau 25 năm không thể giành vé dự cúp châu Âu.

Dù vậy, trong mắt học trò Dani Ceballos, Arteta vẫn thể hiện tiềm năng của một trong những HLV giỏi nhất. Người đàn ông sinh năm 1982 từng làm trợ lý của Pep Guardiola tại Man City trước khi nhậm chức tại “Pháo thủ”.

Ceballos đánh giá cao tài năng của Arteta, nhưng xác nhận không muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Tiền vệ 24 tuổi nói với Cadena SER:

“Arteta là một HLV đã sát cánh cùng Guardiola trong một thời gian. Trong vài năm nữa, ông ấy sẽ là một trong những người giỏi nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn trở lại La Liga.”

Arsenal trước đó cũng xác nhận rằng sẽ trả Ceballos lại Real Madrid khi hợp đồng cho mượn của anh hết hạn vào cuối tháng 6 này. Cầu thủ 24 tuổi muốn ngồi lại cùng tân HLV Carlo Ancelotti của Los Blancos để thảo luận về vai trò của mình trên đội 1.

Dani Ceballos
Ceballos dự định sẽ nói chuyện với HLV Ancelotti

Ceballos muốn được đảm bảo về thời gian thi đấu trước khi nghĩ đến việc có gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến năm 2023 với Real hay không. Từ khi gia nhập sân Santiago Bernabeu từ Real Betis vào năm 2017, anh chỉ chơi 56 trận trên mọi đấu trường.

Ceballos nói thêm: “Tôi tin rằng năm nay tôi đã nỗ lực rất nhiều với tư cách là một cầu thủ. Tôi nghĩ giờ là lúc ổn định tại một CLB với hợp đồng dài hạn và có thể phát huy hết khả năng của mình.”

“Ancelotti mới đến và chúng tôi phải nói chuyện. Tôi chưa bao giờ gặp ông ấy, nhưng có những đồng đội đã nói tốt về ông ấy. Tôi chắc chắn Real Madrid sẽ tốt. Rõ ràng rằng điều đầu tiên là nói chuyện với HLV và tìm hiểu xem ông ấy muốn gì ở tôi.”

“Tôi cũng muốn nói cho Ancelotti biết mong muốn của mình, đó là điều quan trọng. Tôi sẽ không tham dự Euro nhưng còn World Cup vào năm sau. Tôi và Ancelotti cần nói chuyện một cách thẳng thắn.”

Ceballos đã có 77 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal trong 2 mùa giải qua dưới dạng cho mượn. Anh có được 5 bàn cho “Pháo thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X