Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta sẽ không được Arsenal gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 28/03/2014 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sẽ không có hợp đồng mới dành cho Mikel Arteta sau những gì tiền vệ 31 tuổi này vừa thể hiện.

Thể lực suy giảm, tuổi tác cùng hạn chế về tranh chấp là những trở ngại khiến Mikel Arteta đang xuống dốc ở giai cuối mùa giải này. Trong chuỗi trận vừa qua, sự yếu kém của tiền vệ người Tây Ban Nha được chỉ ra và nó được xem là một trong nhiều nguyên nhân khiến Arsenal sa sút.

Vì lẽ đó, trong bối cảnh những Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Per Mertesacker rồi cả Tomas Rosicky, người hơn Arteta đến 2 tuổi được gia hạn thì BLĐ Arsenal đã nói không với Arteta. Tờ Daily Mail vừa khẳng định thông tin này và điều đó có nghĩa Arsenal có thể bán Arteta ngay hè tới đây bởi hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến 2015. Thường Arsenal rất hiếm khi để mất trắng cầu thủ của mình.

Đã đến lúc Arteta rời Arsenal
Arsenal không hề muốn giữ Arteta

Đây quả thực là một điều khá bất công với Arteta bởi mới cách đây vài tuần thôi, người ta còn tâng anh lên mây, Arsenal còn xem anh là cứu tinh khi anh ghi bàn giúp đội nhà vượt qua Everton để tiến sâu tại FA Cup. Vậy mà khi thể lực suy kiệt, đội nhà thua tan tác, tiền vệ người Tây Ban Nha lại bị cho ra rìa. Một mình anh cáng đáng cả khu trung tuyến của Pháo thủ. Ramsey rồi Wilshere chấn thương, bao nhiêu gánh nặng đổ hết lên Arteta. Arsenal chỉ còn Rosicky và Flamini có thể chia lửa cùng anh, quá nặng nề cho cầu thủ 31 tuổi.

Nên nhớ khi rời Everton để sang Arsenal, Arteta đã chấp nhận giảm lương. Đó là sự hy sinh anh dành cho Arsenal. Vậy nhưng đến lúc này, có lẽ sự hy sinh ấy không được đền đáp.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X