Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại ngai vàng

Thứ Ba 13/10/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã từ rất lâu Arsenal không thể cạnh tranh cho danh hiệu Premier League, nhưng Arsene Wenger tin rằng họ có thể làm được điều đó dưới thời HLV Mikel Arteta.
 

Arteta sẽ giúp Pháo thủ vô địch

 

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại và Arsenal sẽ có trận đấu rất khó khăn với Man City. Đó tiếp tục là một bài test nữa cho HLV Mikel Arteta, khi ông chạm trán người mình từng làm trợ lý là Pep Guardiola.
 
Chia sẻ về cơ hội Pháo thủ giành danh hiệu trong tương lai, cựu HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi thực sự tin tưởng điều đó sẽ xảy ra, vì Mikel đang làm tốt công việc của mình. Các cầu thủ cũng ở bên anh ấy.

Đội bóng đã có những bản hợp đồng chất lượng, tiêu rất nhiều tiền trong 2 năm qua, một điều khá bất ngờ. Giờ đây Mikel đã có trong tay đội hình đủ cả chất lẫn lượng, và Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu. Tại sao lại không chứ?”

Mikel Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại ngai vàng hình ảnh
Arsene Wenger tin tưởng trò cũ Mikel Arteta

Nói về khả năng trở lại Arsenal, chiến lược gia kỳ cựu người Pháp trả lời: “Tôi cảm thấy rằng sẽ tốt hơn nếu có chút khoảng cách với CLB, để người mới có thể hoà nhập. Dù vậy, tôi không loại trừ khả năng sẽ quay lại Arsenal trong tương lai.

Đó là đội bóng của tôi, tình yêu của tôi. Khi Arsenal gặp khó khăn, tôi vẫn cảm thấy đau khổ. Ngược lại, tôi rất hạnh phúc khi đội bóng làm tốt. Tôi sẽ luôn sử dụng từ ‘we’ (chúng tôi) để nói về Arsenal.”

Cùng với đó, ‘Giáo sư’ cũng tin rằng các LĐBĐ cần có những hành động cụ thể để bảo vệ những đội bóng nhỏ, nhưng điều đó cũng không hề đơn giản.

Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X