Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ quyền lực trong khâu chuyển nhượng tại Arsenal

Thứ Bảy 04/07/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định rằng ông có tiếng nói quyết định về việc chuyển nhượng tại Arsenal.

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận sắp tới là một kỳ mua sắm quan trọng cho Pháo thủ.

Arteta để lại dấu ấn

Hè 2019 chứng kiến Arsenal mua sắm rầm rộ hơn nhiều dự đoán của nhiều người. Đội bóng thành London đầu tư vào những hợp đồng như Nicolas Pepe, David Luiz và Kieran Tierney với tổng giá trị gần 110 triệu bảng dù không giành được vé tham dự Champions League.

Arteta tiết lộ quyền lực trong khâu chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Arsenal đang có sự tiến bộ dưới thời Arteta

Tuy nhiên, hiệu quả mà Arsenal thu về lại không tương xứng. Mới đi một chặng đầu mùa, HLV Unai Emery đã bị sa thải và người tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không thay đổi được tình hình.

Sau đó, Mikel Arteta được giao trọng trách. HLV người Tây Ban Nha dần để lại dấu ấn ở Arsenal và hiểu rằng cần tận dụng tốt đợt mua sắm tới đây để mang về những người phù hợp triết lý.

Trông vào chuyển nhượng

Arteta nói với Sky Sports: “Tôi biết rõ tình hình mà chúng tôi đang trải qua ở CLB và bối cảnh hiện nay. Nhưng CLB cũng biết kế hoạch của tôi. Vào tháng 1, chúng tôi phải lấp đầy một số khoảng trống và tạo sự ổn định cho đội hình.”

“Bây giờ là thời điểm để tiến thêm một bước và cải thiện đội hình, các cầu thủ chúng tôi có.”

Arteta tiết lộ quyền lực trong khâu chuyển nhượng tại Arsenal hình ảnh 2
HLV người Tây Ban Nha sẽ phụ trách chính về chuyển nhượng Arsenal

Khi được hỏi rằng liệu mình có tiếng nói cuối cùng về các thương vụ trong mùa hè này, Arteta nói thêm: “Vâng, hoàn toàn. Chúng tôi có một ê-kíp rất mạnh và liên lạc thực sự ràng từ người đứng đầu mảng bóng đá Raul Sanllehi, giám đốc điều hành Vinai Venkatesham, trưởng bộ phận đàm phán Huss Fahmy và giám đốc kỹ thuật Edu cũng như chủ sở hữu.”

“Sự sai lầm trong đó là rất, rất nhỏ. Khoảng cách giữa hai đội hàng đầu và phần còn lại thực sự rất lớn và mọi người đang cố gắng bắt kịp. Cuộc cạnh tranh là giữa 6, 7, 8, thậm chí có thể là 9 CLB bây giờ để chiến đấu cho các vị trí dự cúp châu Âu.”

“Vì vậy, chúng tôi phải rất thông minh và phải rất quyết đoán khi đưa ra quyết định.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X