Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Phần việc khó nhất của Arteta ở Arsenal vẫn chưa đến"

Thứ Hai 08/06/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ David O’Leary cho biết Arteta chưa mắc sai lầm khi dẫn dắt Arsenal nhưng công việc khó khăn hơn nằm ở phần chuyển nhượng.
Khâu chuyển nhượng của Arsenal những năm gần đây mang đến nhiều kết quả trái ngược. Pháo thủ đã mở hầu bao để chi tiêu hè 2019 nhưng bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe cùng trung vệ David Luiz chưa thuyết phục được người xem.

Gabriel Martinelli có gây ấn tượng nhưng Arsenal vẫn chơi tệ hại trên khía cạnh tập thể và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 tại Premier League. HLV Arteta đã đem đến những dấu hiệu tích cực từ khi nắm quyền. Nhưng rõ ràng, Arsenal vẫn là một bộ xếp hình mà Arteta mới gắn những miếng đầu tiên.

Phần việc khó nhất của Arteta ở Arsenal vẫn chưa đến hình ảnh

"Phần việc khó nhất của Arteta ở Arsenal vẫn chưa đến"


Cựu cầu thủ O’Leary cho rằng Arteta chưa mắc sai lầm nào kể từ khi được trao trọng trách ở Arsenal nhưng cũng cảnh báo những công việc gian nan nhất còn ở phía trước.

“Tôi không nghĩ ông ấy đã đi bước nào sai lầm ngoài sân cỏ. Có những điều ông ấy làm mà không ai biết. Nhưng điều bạn có thể nói, những gì ông ấy làm được sau cánh gà là rất tuyệt vời.

Cách ông ấy chăm sóc bản thân, vượt qua cơn khủng hoảng, những điều ông ấy làm mà không tìm kiếm những lời khen công khai, những thứ mà ông ấy gắn vào phần cấu trúc của đội bóng, tôi nghĩ là ông ấy không sai lầm.

Nhưng Arteta còn một nhiệm vụ khó khăn. Ông ấy cần những cầu thủ. Ông ấy sẽ làm cho đội hình hiện tại trở nên tốt hơn. Nhưng đội hình này có lọt được vào top 4 không? Tôi nghĩ là không.

Tôi nghĩ Arteta sẽ bị đánh giá thông qua khâu chuyển nhượng. Nói thì dễ hơn làm nhưng ông ấy cần phải đưa những cầu thủ không phù hợp ra đi. Đó là điều khó khăn và ông ấy sẽ bị đánh giá quá những việc này. Ngoài ra, dĩ nhiên là ông ấy cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về những cầu thủ mình đem đến CLB”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X