Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City

Thứ Tư 23/12/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.

Arteta bị chỉ trích vì sử dụng Alex Runarsson


Man City cùng với Arsenal vừa có màn chạm trạn tại tứ kết cúp Liên Đoàn. Với phong độ tốt hơn, đội chủ sân Etihad đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Trận thua này khiến Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng, tương lai HLV Mikel Arteta đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Thủ môn Alex Runarsson sai lầm, Arsenal thua Man City hình ảnh

Thủ môn Alex Rúnarsson chơi không tốt trước Man City


Thủ môn Alex Runarsson là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này. Tân binh của Arsenal thậm chí bắt trượt bóng sau cú đá của Mahrez, khiến đội bóng thành London phải nhận bàn thua không đáng có.

Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City. Ông nói:

"Ở những trận đấu như thế này, Arteta cần phải sử dụng Bernd Leno. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao ông ấy lại trao cơ hội bắt chính cho Alex Runarsson. Những gì cậu ấy thể hiện chắc chắn không thể khiến NHM Arsenal cảm thấy hài lòng".

"Alex Runarsson mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Arsenal, sau đó hóa thủ môn nghiệp dư giúp Mahrez có bàn thắng. Đó là màn trình diễn tệ hại. Tôi tin chắc rằng, các fan Arsenal đang nghĩ tại sao chúng ta lại không sử dụng thủ môn số 1 của mình".

"Tôi cho rằng Arteta đã sai khi sử dụng Alex Runarsson thay vì Leno, chính quyết định này là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận thất bại".

Sau trận đấu, HLV Arteta đã bênh vực Alex Runarsson. Ông nói: "Chúng ta ai cũng từng mắc sai lầm cả, vậy nên hãy luôn ủng hộ cậu ta sau trận đấu này. Tất nhiên, tôi không trách Runarsson, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn sau sai lầm này".
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.
Arsenal đã tìm được người thay thế Mikel Arteta?
Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng CLB Arsenal sẽ lựa chọn HLV Brendan Rodgers để thay thế cho Mikel Arteta trong thời gian tới.
Thống kê Arsenal 1-4 Man City: “Pháo thủ” lại dừng bước ở tứ kết
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-4 Man City vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X